Quyền Linh thuyết phục thầy giáo ở rể để chinh phục cô gái xinh đẹp

19/06/2021 17:52 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, nhận thấy cô gái Thanh Thảo còn e ngại chuyện làm dâu ở xa, Quyền Linh đề xuất cho Anh Tuấn ở rể và đưa ra nhiều lời khuyên để cặp đôi bấm nút hẹn hò.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 730 lên sóng với sự tham gia của Lê Anh Tuấn (30 tuổi - Đắk Lắk) đang làm giáo viên tại Đồng Nai và Hoàng Thị Thanh Thảo (30 tuổi - TP.HCM), đang làm kỹ thuật viên xét nghiệm tại Bệnh viện Quân y 175.
Giới thiệu về bản thân, Thanh Thảo cho biết cô là người vui vẻ, sống lạc quan, biết chia sẻ, còn điểm yếu là hơi nhút nhát, sống hướng nội. Trong khi đó, Anh Tuấn cũng là người vui vẻ, chịu khó, chịu khổ, không hút thuốc. Anh thừa nhận mình là người ít nói, sống nội tâm và thiếu quyết đoán.
Thầy giáo từng trải qua 4 mối tình. Anh chia sẻ các mối tình đều có điểm chung do phụ huynh mai mối và yêu xa. "Có một lời nguyền là các bạn nữ sau khi quen em thì đều lập gia đình hết. Hôm nay em đến chương trình muốn phá vỡ lời nguyền đó, bạn nữ nào quen em là sẽ lập gia đình với em", anh chia sẻ. Khác với bạn nam bên kia, Thanh Thảo chưa từng trải qua mối tình nào. Cô cho biết mình từng tìm hiểu một người cách đây 6 năm nhưng thấy không phù hợp.

Trong khi Anh Tuấn đã trải qua 4 mối tình thì Thanh Thảo lại chưa từng yêu ai

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về hình mẫu lý tưởng, Thanh Thảo mong bạn trai có vẻ ngoài dễ nhìn, công việc ổn định ở TP.HCM. Trước chia sẻ này, MC Quyền Linh hỏi lại: "Thế bạn trai có công việc ổn định ở Đồng Nai được không? Cũng gần nhau lắm, mình đi đường cao tốc chạy xíu là tới. Nhơn Trạch giờ cũng phát triển lắm". Tuy nhiên, cô gái có chút phân vân và cho biết sẽ suy nghĩ. 
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Cả hai đều bày tỏ đối phương hơn cả mong đợi của mình. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất của Anh Tuấn và Thanh Thảo là vấn đề khoảng cách địa lý. Lúc này, đàng trai đặt câu hỏi: "Em có ngại làm dâu xa không? Cụ thể là Đắk Lắk". Thanh Thảo bày tỏ cô vẫn muốn sống ở TP.HCM, còn việc làm dâu có thể về vào các dịp giỗ, tết. Cô nói thêm, hiện tại mình đang sống cùng ba mẹ, còn các chị đều đã đi lấy chồng.

Quyền Linh và Hồng Vân tư vấn cho hai khách mời đang e ngại khoảng cách địa lý

Ảnh: Chụp màn hình

Trước vấn đề này, Anh Tuấn tâm sự: "Chắc em cũng quen ở Sài Gòn rồi, giờ bảo em về Đắk Lắk luôn thì hơi khó. Chắc mình phải có một điểm thống nhất chung với nhau, 2-3 năm nữa anh có thể mua nhà ở Nhơn Trạch, em có thể chuyển về chỗ quận 2 thì sẽ hợp lý hơn cho cả hai. Bây giờ công việc của chúng ta hơi xa về mặt địa lý thì hơi khó. Về yêu đương thì không khó nhưng về lâu về dài chắc chắn sẽ khó khăn. Anh thì không muốn sống ở Sài Gòn vì thấy nó xô bồ quá, tính anh thích sự yên tĩnh".
Nhận thấy vấn đề giữa hai khách mời, MC Quyền Linh đề xuất: "Thầy giáo có thể ở rể được không? Nếu mình chưa có đất thì mình ở tạm nhà vợ đi, rồi 2-3 năm nữa có thì ở riêng. Anh thấy tính vậy cũng được mà, về đây xin dạy được mà. Vì nhà người ta chỉ có một mình với ba mẹ thôi, người ta cũng có công việc ổn định rồi". MC Hồng Vân cũng ủng hộ: "Riêng cái vụ này phải nghe anh Linh đi, ổng tính hay lắm đó".  

Nhờ sự giúp đỡ và mai mối của hai MC, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi Anh Tuấn còn đang suy nghĩ, MC Quyền Linh tiếp tục thuyết phục: "Giờ đừng có nghĩ ở rể là thiệt, ở rể còn khoái hơn nữa. Mình dành dụm vài năm sau mua được đất rồi tính sau. Chứ giờ mà lo 2-3 năm nữa cũng mệt lắm. Em thấy được không? Mình phải tính tới điều đó, anh nói thiệt đó nha. Em phải suy nghĩ đi, chứ không bắt em phải đồng ý liền". Lúc này, Anh Tuấn gật gù tiếp nhận lời khuyên của nam MC và cho biết sẽ suy nghĩ về điều này. 
Kết quả, đến giây phút quyết định, cả hai cùng bấm nút hẹn hò khiến cả trường quay vỗ tay ủng hộ, chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi. Hai MC của chương trình cũng bày tỏ sự vui mừng và gửi những lời chúc tốt đẹp dành cho hai khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.