Quyền Linh tiếc nuối chàng nông dân Đắk Nông bị từ chối hẹn hò

25/01/2021 16:07 GMT+7

Trong tập 688 Bạn muốn hẹn hò, anh nông dân hiền lành, chất phát Thanh Tùng lặn lội từ Đắk Nông cùng mẹ đến TP.HCM tìm bạn gái. Tuy nhiên, sau quá trình tìm hiểu, anh bị từ chối hẹn hò khiến Quyền Linh tiếc nuối.

Tập mới nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Thanh Tùng (29 tuổi), đang làm chủ vườn ở Đắk Nông và Đinh Thị Trang (28 tuổi) đang làm nhân viên văn phòng ở TP.HCM.
Chia sẻ về bản thân, Thanh Tùng cho biết anh là người tự lập, có trách nhiệm trong công việc, đồng thời cũng có điểm yếu là hay lo lắng và có tính bi quan, luôn đặt ra tình huống xấu nhất cho mọi vấn đề. MC Quyền Linh cho hay bản thân anh cũng là người như vậy nên thấy rằng đây là điểm tốt chứ không phải xấu như chàng trai nói. Trong khi đó, Đinh Thị Trang là người dễ gần, biết quan tâm, chia sẻ, sống thiên về tình cảm nhiều hơn. Khi được Hồng Vân hỏi về chuyện yêu xa, Trang cho biết cô không lo lắng vì nghĩ rằng mỗi khi ở bên nhau thì cả hai sẽ trân trọng thời gian hơn. 

Thanh Tùng được Quyền Linh yêu mến bởi sự chân chất, hiền lành

Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi đến với chương trình, cả Thanh Tùng và Đinh Thị Trang đều chỉ yêu đơn phương. Đàng trai kể rằng vì ba mẹ ly hôn sớm, nhà nghèo nên bị hay bạn bè xem thường. Khoảng thời gian đi học, Thanh Tùng không được no đủ như bạn bè nên luôn sống trong cảm giác tự ti. Nhưng may mắn có một bạn gái học chung lớp, nhà có điều kiện động viên anh cố gắng học tập nên Thanh Tùng đem lòng yêu mến.
Về phía đàng gái, cô cũng từng thích một chàng trai năm 26 tuổi nhưng người đó đã có người yêu. Chia sẻ về hình mẫu bạn trai, nữ nhân viên văn phòng mong gặp được bạn trai trưởng thành, ấm áp, biết quan tâm đến người khác. Còn với Thanh Tùng, anh thích bạn gái biết chia sẻ, biết đối nhân xử thế và có ngoại hình dễ thương.

Đinh Thị Trang đưa ra lý do từ chối hẹn hò vì muốn trải nghiệm cảm giác yêu đương khiến người xem khó hiểu

Ảnh: Chụp màn hình

Trong phần giao lưu với hai bên gia đình, đồng nghiệp của Đinh Thị Trang chia sẻ qua những lời mà Thanh Tùng kể cô nhận thấy đây là một người rất thật thà. Tuy nhiên khoảng cách địa lý của cả hai khá xa nên bạn đồng nghiệp cho rằng nếu muốn tìm hiểu thì 1 tháng cả hai phải dành cho nhau vài ngày để gặp gỡ. Khi đến phần gia đình đàng trai, mẹ của Thanh Tùng bật khóc chia sẻ bà không biết nói gì nhiều, chỉ mong con trai tìm được đúng người. Bà nghẹn ngào nói rằng tuổi thơ của con đã quá khổ, phụ mẹ nuôi 4 em gái ăn học và cả 4 đều đã lập gia đình. Mãi đến bây giờ Thanh Tùng mới nghĩ đến bản thân mình.

Mẹ Thanh Tùng bật khóc chia sẻ về hoàn cảnh gia đình và mong ước con tìm được người phù hợp

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, Quyền Linh và Hồng Vân mở hàng rào tình yêu để cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Thanh Tùng gửi tặng bạn gái bó hoa kèm lời bày tỏ: "Anh đến từ Đắk Nông, xuống đây không có gì hết, chỉ có bó hoa tặng cho em". Qua ấn tượng đầu tiên, Đinh Thị Trang bộc bạch Thanh Tùng là một chàng trai hiền lành, qua cách nói chuyện cô biết anh là một người thật thà, trưởng thành. Nam chính chia sẻ rằng Đinh Trang có phần sống khá nội tâm, thích được bảo vệ, hứa sẽ cố gắng hết sức có thể để mang lại hạnh phúc cho bạn gái. 
Trước khi đến với giây phút quyết định, Thanh Tùng mạnh dạn bước đến nắm tay bạn gái để bày tỏ: "Anh nói thật anh là nông dân chất phác lắm. Hi vọng rằng hôm nay chúng ta sẽ cho nhau một cơ hội. Nếu chúng ta cùng nhịp tim thì chúng ta cùng đi xây dựng ước mơ của hai đứa". Về phía nữ chính, cô lấp lửng: "Trong tình cảm, nếu một khi em dành cảm xúc cho đối phương thì em sẽ bằng mọi cách nắm bắt. Còn nếu như không có cảm xúc thì em sẽ không miễn cưỡng".

Quyền Linh an ủi Thanh Tùng sau khi bị từ chối hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả, sau cuộc trò chuyện và chia sẻ, chỉ có Thanh Tùng bấm nút hẹn hò. Đinh Thị Trang từ chối bấm nút với lý do muốn có thêm trải nghiệm yêu đương nên không thể  vội vàng đồng hành với bạn trai được. Điều này khiến hai MC Quyền Linh, Hồng Vân cũng như khán giả đều hụt hẫng, tiếc nuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.