Quyền Linh 'bức xúc', không cho cặp đôi trò chuyện sau khi từ chối hẹn hò

19/01/2021 14:49 GMT+7

Khi hai khách mời từ chối bấm nút hẹn hò vì không chung định hướng lập nghiệp, Quyền Linh 'bức xúc' cho rằng cả hai quá cứng nhắc. Nam MC còn tách cặp đôi ra, anh khẳng định cả hai sẽ tiếc nuối trước quyết định này.

Tập mới nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò lên sóng với sự tham gia của Vũ Thị Loan (29 tuổi - Nghệ An), đang làm cho một công ty thực phẩm ở TP.HCM và Nguyễn Tiến Đạt (34 tuổi - Hà Nội), đang là ông chủ một tiệm tóc có tiếng ở Hà Nội. 
Chia sẻ về bản thân, Vũ Thị Loan cho biết cô là người năng động và nhiều năng lượng, thích sự mới mẻ. Cô gái 29 tuổi từng đi phượt trên chiếc xe máy một mình khắp các tỉnh thành Việt Nam và sang tận Campuchia. Dù là một cô gái mạnh mẽ, cá tính nhưng Vũ Thị Loan khiến Hồng Vân bất ngờ khi tiết lộ chưa từng trải qua mối tình nào. Nói về lý do, cô chia sẻ mình tập trung vào công việc và không có nhu cầu yêu đương.
"Em thích rất nhiều người và cũng có khá nhiều người thích em. Nhưng em rất sợ khi yêu nhau, một trong hay người chịu đựng sự tổn thương nào đó. Từ năm 2017, em bắt đầu mong muốn có bạn trai, em không muốn đi du lịch một mình nữa", đàng gái bày tỏ. Đến với chương trình, cô muốn tìm bạn trai là người cởi mở, chủ động trong mối quan hệ. Trước những tiêu chí này, MC Quyền Linh tự tin bạn trai chắc chắn đạt hết tất cả. 

Vũ Thị Loan cho biết cô được chương trình gọi đến 4 lần, nhưng nay mới có duyên để tham gia

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Tiến Đạt, anh từng trải qua 3 mối tình chính thức, cuộc tình dài nhất kéo dài khoảng 2 năm. Sau những lần chia tay, anh rút ra kinh nghiệm rằng bản thân không quyết đoán trong tình yêu. Khi được hỏi về mẫu bạn gái, Tiến Đạt muốn tìm người yêu có vẻ ngoài ưa nhìn, tương đồng với mình.
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Khi biết Tiến Đạt sống và làm việc tại Hà Nội, Vũ Thị Loan có chút lo lắng vì cô đang định hướng sống ở TP.HCM. Nữ chính cho biết thêm, cô cũng từng sống và làm việc ở Hà Nội, nhưng sau đó chuyển vào TP.HCM sinh sống từ 2017. Với một người có tính cách cởi mở và cá tính như Vũ Thị Loan, cô thấy mình hạnh phúc và tận hưởng hơn khi ở TP.HCM.

Chàng trai 34 tuổi khóc như mưa khi nghe những lời động viên của người thân

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, Tiến Đạt bày tỏ anh đã từng sinh sống ở hai nơi nhưng thấy bản thân lại phù hợp với Hà Nội hơn. "Anh đã học tập, làm việc ở Hà Nội 16 năm rồi. Anh thấy môi trường đó mình phát huy được khả năng và thấy cuộc sống chậm rãi, dễ sống hơn", đàng trai chia sẻ. "Có nghĩa là anh không có ý định vào miền Nam sinh sống?", Vũ Thị Loan đặt câu hỏi. Tiến Đạt tâm tình, vì bố mẹ đã già và anh thấy bản thân cần có trách nhiệm với gia đình. Cuộc trò chuyện của cặp đôi đi vào bế tắc khi cả hai không có chung định hướng lập nghiệp.
Trước khi đến với giây phút quyết định, Quyền Linh khuyên cặp đôi nên nói lên tâm tư, tình cảm chân thật của mình cho đối phương để hiểu nhau hơn. Nam MC nói thêm, chỉ cần cả hai cảm thấy rung động thì khoảng cách địa lý, định hướng có thể thay đổi được. Nghe đến đây, Tiến Đạt hỏi lại đối phương: "Em có theo chồng ra Hà Nội không, hay sẽ bắt chồng vào TP.HCM?". Vũ Thị Loan thẳng thắn: "Em không muốn ra Hà Nội, em sẽ ở lại đây". 

Quyền Linh và Hồng Vân tranh cãi trước quyết định từ chối hẹn hò của hai khách mời

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả đã nằm trong dự đoán, cả hai khách mời đều không bấm nút hẹn hò. Điều này khiến MC Quyền Linh vô cùng tiếc nuối. "Anh nghĩ rằng không có điều gì hoàn chỉnh cả. Khi đã có tình yêu, chúng ta sẽ không ngại đường xa, có thể thay đổi mọi thứ trong cuộc sống. Anh nghĩ chàng trai cũng đừng cứng nhắc trong câu chuyện đó nữa, tôi biết bạn ra vào TP.HCM rất dễ mà. Cô gái cũng có thể ra Hà Nội nếu chúng ta yêu nhau, hạnh phúc bên nhau. Đừng cứng nhắc trong tình yêu các bạn nhé, hãy cho mình một cơ hội", Quyền Linh buồn bã. 
Tuy nhiên, MC Hồng Vân lại không đồng tình với suy nghĩ này. Theo "bà mối", cặp đôi chọn lựa như vậy là chính xác. Cô nói: "Vân biết bạn Đạt, sự nghiệp và công việc của bạn ở ngoài Bắc rất thuận lợi. Bạn Loan ở đây cũng vậy,  bạn đã nói rằng chỉ khi sống ở TP.HCM, bạn mới được tận hưởng nhiều hơn và sống đúng với tính cách của bạn mà". 

Quyền Linh cho rằng hai khách mời sẽ phải tiếc nuối trước quyết định từ chối hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

MC Quyền Linh liền phản bác lại: "Tại sao chúng ta không xử lý mềm dẻo chút xíu, tạo cho nhau cơ hội đi. Trên trái đất này không gì là không thể thay đổi". Hồng Vân nêu quan điểm: "Vấn đề ở đây là hai tính cách của các bạn khác nhau. Hai bạn giải quyết như vừa rồi, tôi thấy hoàn toàn chính xác". Quyền Linh khẳng định mình nghĩ khác "bà mối" và không đồng tình với chuyện này.
Lúc này, hai khách mời trò chuyện với nhau rằng cả hai đã từng sống ở Hà Nội, chỗ làm gần nhau nhưng lại chưa từng gặp. Ngay sau đó, họ nhanh chóng bị MC Quyền Linh tách ra. Anh bức xúc: "Không nói chuyện nữa, tôi không cho nói chuyện với nhau nữa. Như thế mới thấy nuối tiếc, các bạn rất hợp với nhau nhưng tại sao không cho nhau một cơ hội. Tôi sẽ là người đứng ở giữa để không cho các bạn nói chuyện nữa. Tôi tiếc cho hai bạn lắm!".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.