Quyền Linh tiếc nuối khi người phụ nữ từng đổ vỡ hôn nhân từ chối hẹn hò

22/07/2021 11:41 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh mai mối cho hai khách người đều đã từng đổ vỡ hôn nhân. Tuy nhiên, sau quá trình trò chuyện, người phụ nữ đã từ chối hẹn hò khiến nam MC và đàng trai buồn bã.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 736 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Văn Hường (35 tuổi - Đồng Tháp), đang làm bảo vệ cho một ngân hàng ở Long An và Mai Thủy Tiên (36 tuổi - Sóc Trăng), đang làm công nhân ở TP.HCM. 
Văn Hường từng gãy đổ hôn nhân nhưng chưa có con. Cả hai chỉ sống với nhau được hơn 1 năm. Nói về lý do ly hôn, anh tiết lộ cả hai nóng tính, không ai nhường ai nên trong cuộc sống dễ phát sinh mâu thuẫn. Về phía Thủy Tiên, cô cũng từng ly hôn và đã có một cậu con trai 14 tuổi, đang sống với ông bà nội. "Em ly hôn được hơn 12 năm rồi. Em thì cũng hơi nóng tính. Chồng em có tính gia trưởng, người cũng hay cộc cằn, nhậu nhiều. Mỗi lần nhậu về thì nói qua nói lại, thế là mình bị đánh. Nhiều lần xảy ra chuyện này chuyện kia, em nhịn hết nổi nên thôi", cô tâm sự.

Cả Văn Hường và Thủy Tiên đều từng đổ vỡ hôn nhân vì mâu thuẫn gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Trước câu chuyện của hai khách mời, MC Quyền Linh dành lời động viên. Anh cũng cho rằng cả hai đều đã từng qua "một lần đò" chắc sẽ biết cách để gìn giữ hôn nhân sau này. Đến với chương trình, Thủy Tiên mong muốn tìm được một người biết chăm lo gia đình, thương vợ con, hòa đồng với mọi người. Trong khi đó, Văn Hường cũng đưa ra tiêu chí về một nửa yêu thương của mình giống đàng gái: "Em có cùng suy nghĩ với bạn nữ. Em cũng muốn một người biết quan tâm, lo lắng cho gia đình là đủ. Còn chuyện xấu đẹp, em không quan trọng lắm, chỉ cần hai người sống hợp với nhau". 
Nói về cảm nhận dành cho đối phương sau khi đối mặt nhau, Văn Hường bày tỏ: "Bạn nữ xinh quá, em thích bạn luôn rồi". Còn với Thủy Tiên, cô cũng hài lòng với ngoại hình của đàng trai. Trong cuộc trò chuyện, cả hai chia sẻ với nhau về gia đình, cuộc sống và định hướng tương lai. Văn Hường mong muốn Thủy Tiên cho mình cơ hội để tìm hiểu và nếu phù hợp có thể tính tới chuyện xa hơn. "Giờ mình lớn hết rồi, mà chậm quá thì mất hay. Sau này mình sẽ rút kinh nghiệm, ví dụ Tiên nóng thì anh sẽ dịu lại, còn anh nóng lên thì Tiên dịu lại. Mọi chuyện mình sắp xếp sau, Tiên thấy sao thì cứ nói với anh", Văn Hương chia sẻ.

Văn Hường buồn bã khi hết lòng bày tỏ tình cảm nhưng vẫn bị từ chối hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, Thủy Tiên nói rằng tại cuộc gặp gỡ thì chia sẻ này hợp lý, nhưng cô vẫn chưa tin tưởng được tính cách của đàng trai. Trước chia sẻ này, Văn Hường khẳng định mình "có sao nói vậy". Anh cho rằng đã chia sẻ trước sóng truyền hình mà nói dối thì "người ta không coi ra gì". Văn Hường bộc bạch: "Nếu anh gian dối thì anh nói anh không nóng tính, như thế mọi cái sẽ phù hợp hơn. Nhưng anh nói thật như vậy, mình trao đổi để hiểu nhau hơn". 
Khi MC Quyền Linh đặt câu hỏi về chuyện sống thử trước hôn nhân. Thủy Tiên cho rằng nếu hợp thì tiến đến hôn nhân chứ cô không thích sống thử. Trong khi đó, Văn Hường lại khá thoải mái với vấn đề này và sẵn sàng theo mong muốn của bạn gái. Trước khi đến với quyết định, Văn Hường tiếp tục bày tỏ tình cảm và mong muốn cả hai cho nhau cơ hội. "Nếu được thì mình tiến đến hôn nhân, còn không được thì mình coi như bạn bè cũng được mà", anh nói. 

Quyền Linh và Hồng Vân tiếc nuối khi cả hai không thể cho nhau cơ hội để tìm hiểu

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, đến giây phút quyết định, chỉ có nửa màn hình trái tim của Văn Hường sáng đèn, còn Thủy Tiên đã từ chối hẹn hò. Khi được hỏi về lý do, cô cho biết bản thân chưa rung động với đàng trai. Điều này khiến MC Quyền Linh vô cùng tiếc nuối và hi vọng cả hai sớm tìm được một nửa phù hợp với mình.

Cát Tường ngỡ ngàng trước chàng trai có 18 mối tình đơn phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.