Quyền Linh: Trấn Thành từng đến nhà tôi xin 'bí kíp' làm MC

10/08/2021 09:42 GMT+7

Quyền Linh hé lộ kỉ niệm với Trấn Thành cách đây hơn 15 năm. Trước khi nổi tiếng, nam danh hài đã đến tận nhà, ngồi chờ Quyền Linh đi sô về để xin 'bí kíp'.

Chương trình Siêu tài năng nhí trình làng teaser tập bán kết cuối cùng. Tại vòng này là màn thi đấu gay cấn giữa 2 thí sinh: vũ công nhí Đan Quỳnh cùng xạ thủ nhí Tuấn Kiệt. Giữ vai trò giám khảo khách mời là MC Quyền Linh. Anh sẽ đồng hành cùng vợ chồng Trấn Thành để tìm ra những gương mặt xuất sắc tranh tài trong đêm chung kết.
Đặc biệt, Quyền Linh khiến fan bất ngờ khi hé lộ kỉ niệm ít người biết về Trấn Thành cách đây hơn 15 năm. Thời điểm này, ông xã Hari Won chỉ mới chập chững vào nghề, kiếm sống bằng việc diễn hài. Tuy nhiên, nam danh hài rất chịu khó học hỏi, nâng cao chuyên môn.

Quyền Linh tiếp tục ngồi ghế nóng bán kết 'Siêu tài năng nhí'

Ảnh: BTC

Nhớ lại sự việc, Quyền Linh chia sẻ: “Tôi còn nhớ vào một buổi chiều tối, Trấn Thành ngồi trước cửa nhà đợi tôi về để chia sẻ một vấn đề nào đó về MC. Nhìn thấy mà tội nghiệp, một cậu bé đen đen, ngơ ngác, quê mùa nhưng rất khát vọng để làm nghề. Thật sự lúc đó Thành đã giỏi rồi, nhưng là viên đá chưa được mài thành ngọc thôi”.

Quyền Linh tiết lộ thời Trấn Thành 'đen đen, quê mùa' sang nhà học nghề MC

Đặc biệt, cả hai tiếp tục có duyên gặp gỡ khi Trấn Thành tham gia cuộc thi Én Vàng năm 2006. Tại đây, Quyền Linh ngồi ghế nóng. Với vai trò đàn anh, người quan sát con đường nghệ thuật của Trấn Thành từ những ngày đầu, Quyền Linh khẳng định Trấn Thành thành công như hiện tại là nhờ sự khát vọng và tinh thần học hỏi.

Trấn Thành, Quyền Linh tiết lộ nhiều kỉ niệm thú vị về nhau

Ảnh: BTC

Nam MC khiêm tốn nói: “Thật ra bây giờ ngồi đây, chúng tôi như những người đồng nghiệp, thậm chí Trấn Thành còn hơn Quyền Linh nhiều chứ”. Trấn Thành ngay lập tức lắc đầu, anh phủ nhận việc cho rằng mình đã vượt mặt đàn anh. Ông xã Hari Won tâm sự: “Sẽ có thế hệ hoàng kim của mỗi một người khi họ làm nghề, rồi Trấn Thành cũng sẽ già đi và nhường vị trí hot nhất cho một người nào đó đương thời. Em tin chắc rằng mỗi người đều có giá trị riêng của họ, dù có 10 Trấn Thành đi chăng nữa thì anh Quyền Linh vẫn là anh Quyền Linh”. 
Chưa dừng lại ở đó, khán giả một phen bất ngờ khi Trấn Thành tiết lộ tính cách ga lăng, chu đáo của đồng nghiệp. Anh kể: “Hồi xưa, anh Quyền Linh là người lo lắng hết cho các cô trong sân khấu kịch, không thiếu một cô nào, từ má Ngọc Giàu, chị Lê Giang cho đến má Hồng Nga…”. Đáp lại, Quyền Linh khiến Trấn Thành bật cười khi cho biết: “Chính vì vậy mà tôi lơ là trong sự nghiệp diễn xuất”. Tại đây, diễn viên phim Bố già tiếp lời: “Chắc bởi vậy mà theo thời gian, anh ấy từ diễn ở sân khấu kịch chuyển qua làm MC”… Siêu tài năng nhí tập bán kết 4 sẽ phát sóng lúc 20 giờ 30, ngày 12.8 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.