'Quỳnh búp bê' Phương Oanh tiết lộ lý do lận đận trong chuyện tình cảm

16/02/2021 18:58 GMT+7

Phương Oanh cho biết mỗi khi cô đóng phim sẽ dành trọn thời gian cho nhân vật nên thường sao nhãng trong chuyện tình cảm.

Trở thành khách mời trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021, Phương Oanh và nhiều đồng nghiệp khác có những chia sẻ thú vị về sự nghiệp diễn xuất của mình. Đối với nữ diễn viên, cô nhận được câu hỏi: “Nghe đồn cứ mỗi lần đóng phim là Phương Oanh lại một lần lận đận về mặt tình cảm. Ai là bạn diễn nam Phương Oanh thích nhất". Đáp lại thắc mắc này, nữ khách mời cho biết cô đóng ăn ý nhất với diễn viên Mạnh Trường. “Ở anh Trường có rất nhiều điều mà tôi học hỏi được. Chia sẻ rất thật là tôi thích nét diễn, cách anh Trường làm nghề. Trong bộ phim mới, được cộng tác với anh là điều may mắn đối với tôi", cô tâm sự.
Nói đến thông tin lận đận về mặt tình cảm mỗi lần đóng phim, Phương Oanh xác nhận điều này. Đồng thời, diễn viên Quỳnh búp bê giải thích thêm: “Thật ra tôi cũng không nghĩ nhiều đến việc đấy, nhưng bây giờ khi ngẫm lại thì cũng đúng. Chuyện này cũng dễ hiểu thôi vì thông thường khi đi làm phim, tôi hay bị tập trung quá vào vai diễn, quên đi cảm xúc của mình. Nên một là sẽ chủ động chia tay trước khi vào phim. Tức là sẽ có một vấn đề nào đó về chuyện tình cảm, rồi tôi mải miết đi làm phim. Còn khi đã đi quay thì kiểu gì cũng có trục trặc trong chuyện tình cảm. Vấn đề này do tôi bị sao nhãng trong tình cảm của mình, vì tôi dành tình cảm cho nhân vật quá nhiều. Lời đồn đấy là đúng".

Lan Phương thừa nhận lúc mới ra Bắc đóng phim, cô thường bị các đồng nghiệp trêu chọc song vẫn tưởng là thật

Ảnh: Chụp màn hình

Nghe những tâm sự của Phương Oanh, Việt Anh bày tỏ sự đồng cảm. Diễn viên Người phán xử lên tiếng: “Điều chúng ta nhìn thấy rõ nhất là quỹ thời gian dành cho bản thân mình cũng như những người quan trọng gần như không có. Thời gian đi quay quá nhiều, quá lâu. Một ngày chúng ta ngủ còn không đủ thì nói gì đến việc dành thời gian cho một nửa còn lại".
Ở một diễn biến khác, Hồng Diễm thừa nhận cô chưa từng hôn bạn diễn nam nào trong phim. Giải thích về điều này, người đẹp thừa nhận: “Những vai tôi đảm nhận đều là tuýp phụ nữ nhẹ nhàng, kín đáo cho nên cảnh tình cảm quá sẽ hạn chế hơn để thể hiện tính cách nhân vật. Vì tôi là người đã có gia đình rồi nên tôi tự hạn chế bản thân mình thôi. Mỗi người có một quan điểm, và đó là quan điểm của tôi. Tôi tự nhận đó là hạn chế, đôi khi điều này làm khán giả không đủ hài lòng. Nhưng cũng mong muốn rằng mọi người hãy hiểu và tôn trọng quyết định của tôi, chỉ thế thôi chứ tôi không dám đòi hỏi gì hơn cả".
Trong khi đó, Lan Phương nhận được câu hỏi: “Khi mới ra Bắc làm phim, Lan Phương không quen với phong cách của bạn diễn và thường xuyên bị trêu chọc, điều đó có đúng không". Nữ diễn viên trả lời: “Lần đầu tiên ra Bắc, cách nói chuyện của mọi người nghe rất thật vì mọi người dùng từ rất đời thường. Tôi cứ tưởng thật. Làm việc với các đoàn khác thì tôi thấy mọi người hay có cách đùa như vậy. Nhờ thế mà tôi tham gia vào câu chuyện của mọi người hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.