Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' chia tay bạn trai doanh nhân

08/09/2020 16:26 GMT+7

Phương Oanh cho biết cô từng rất kỳ vọng vào mối quan hệ này nhưng càng tìm hiểu càng cảm thấy không thể đi xa hơn. Nữ diễn viên và bạn trai quyết định dừng lại cách đây một tháng.

Chia sẻ với Thanh Niên, Phương Oanh xác nhận cô đã chia tay bạn trai doanh nhân. Nữ diễn viên cho biết cô và bạn trai quyết định dừng lại cách đây không lâu vì nhận thấy giữa hai người có nhiều vấn đề chưa phù hợp. “Tôi kỳ vọng rất lớn vào mối tình này. Cả hai luôn cố gắng vun vén nhưng đi sâu tôi nhận ra nhiều vấn đề chưa phù hợp và không đúng thời điểm. Do đó, chúng tôi quyết định dừng lại. Tôi nghĩ đã không còn phù hợp thì không nên gượng ép và việc chia tay giúp nhau tốt hơn. Mọi chuyện diễn ra nhẹ nhàng và tôi cũng xin phép không chia sẻ thêm nữa bởi đây là vấn đề riêng tư”, cô nói.
Phương Oanh thừa nhận cô là người kém may mắn trong chuyện tình cảm. Người đẹp gọi chuyện chia tay là mất mát nên cũng không tránh khỏi cảm giác hụt hẫng vì từng kỳ vọng rất lớn vào mối quan hệ này. Tuy nhiên, Phương Oanh cho biết cô không bị ảnh hưởng cảm xúc quá nhiều vì luôn biết cách cân bằng mọi thứ. 

Phương Oanh tại Lễ trao giải VTV Awards 2020 diễn ra tối 5.9 vừa qua

Ảnh: FBNV

 
Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi có thể để cảm xúc chi phối nhưng vẫn có thể kiểm soát và cân bằng nó chứ không để ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như những người xung quanh. Với tất cả thành công hay thất bại đến với mình trong mọi lĩnh vực, tôi đều đón nhận nó với tâm thái bình ổn. Khi đã cân bằng được trạng thái cảm xúc, dù tích cực hay tiêu cực tôi đều biết cách đối diện với nó một cách thoải mái nhất”.
Phương Oanh công khai yêu bạn trai doanh nhân hồi đầu năm. Cô cho biết cả hai quen nhau qua lời giới thiệu của bạn chung. Bạn trai cũ của Phương Oanh là người chín chắn và mang đến cho cô cảm giác chân thành. Đây cũng là người bạn trai đầu tiên cô công khai với công chúng. 

Thân hình đồng hồ cát nóng bỏng của Phương Oanh

Ảnh: Chụp màn hình

Nữ diễn viên hiện đang gây chú ý với vai chính trong phim Lựa chọn số phận. Sau khi bộ phim kết thúc, Phương Oanh tuyên bố sẽ ngừng đóng phim trong khoảng 1-2 năm. Cô cho biết bản thân cảm thấy kiệt sức sau thời gian liên tục nhận vai, không được nghỉ ngơi. Phương Oanh muốn dành cho mình khoảng lặng để tái tạo năng lượng, cũng như lấy lại cảm xúc.

“Hiện tại thế mạnh của tôi là phim truyền hình và mấy năm qua tôi cũng đã dành hết sức mình cho phim rồi, đến khi thấy đủ tôi muốn dừng lại. Tôi không muốn mình xuất hiện quá nhiều, tràn lan như vậy sẽ gây nhàm chán cho khán giả cũng như chính bản thân mình. Tôi nghĩ đây là lựa chọn tốt nhất của mình trong thời điểm này. Nếu nuối tiếc thì tôi đã không đưa ra quyết định như vậy vì tôi cũng đã suy nghĩ rất lâu rồi. Tôi cũng đã đấu tranh rất nhiều vì có nhiều khán giả vẫn đang rất yêu mến và mong chờ sản phẩm tiếp theo của mình. Bản thân tôi thì nghĩ dừng lại lúc này là đúng thời điểm, tôi cần lắng lại, làm mới mình hơn. Tôi nghĩ khi mình đã thấy đủ mà cứ cố đôi khi lại trở thành lạm dụng bản thân”, cô chia sẻ.

Phương Oanh tâm sự hơn 1 năm qua cô liên tục chạy phim đến mất ăn mất ngủ. Người đẹp 31 tuổi chia sẻ cô phải dùng đến thực phẩm chức năng để duy trì sức khỏe vì không có thời gian để ăn uống đúng bữa hay luyện tập thể dục. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng ép cân để giữ dáng đẹp khi lên phim. Hiện tại, Phương Oanh đang duy trì vòng eo 59cm, tuy nhiên cô cho biết thời gian tới sẽ cố gắng ăn uống nhiều hơn vì bị nhận xét quá gầy. “Bây giờ tôi đang cố gắng dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ để cải thiện sức khỏe. Tôi cũng sẽ tập luyện thể dục để bù lại khoảng thời gian mải đi phim trước kia. Tôi muốn mình có thể lên cân nhưng vẫn mong có thể giữ được vòng eo cũng như số đo 3 vòng cân đối", cô nói thêm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.