Rapper T.I. vắng mặt trong ‘Người kiến 3’ vì scandal bạo lực 11 phụ nữ

03/03/2021 18:44 GMT+7

Thời gian gần đây, rapper T.I bị ảnh hưởng trầm trọng vì scandal bạo lực 11 phụ nữ. Anh không trở lại với nhân vật Dave trong Ant-Man and the Wasp dù đã xuất hiện trong 2 phần đầu và mang lại tiếng cười cho khán giả.

Theo Variety, rapper T.I (tên khai sinh: Clifford Joseph Harris Jr.) sẽ không trở lại trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania của Marvel Studios. Lý do chính thức vẫn chưa được nam ca sĩ lẫn Marvel đưa ra nhưng có khả năng những bê bối đời tư xảy ra mới đây đã khiến T.I mất vai Dave. Cụ thể, 11 phụ nữ đã lên tiếng cáo buộc vợ chồng nam rapper các tội danh bao gồm lạm dụng tình dục, ép sử dụng trái phép chất ma túy, bắt cóc, cầm tù cho đến đe dọa, tấn công và quấy rối.
Rapper T.I. vắng mặt trong ‘Ant-Man 3’ vì vướng bê bối đời tư1

Nam rapper 40 tuổi trong một phân cảnh đóng cùng Michael Peña

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Luật sư Tyrone A. Blackburn được 11 nạn nhân ủy thác yêu cầu các nhà chức trách ở bang California và Georgia, Mỹ mở các cuộc điều tra. Thế nhưng T.I và vợ - nhạc sĩ Tameka "Tiny" Harris phủ nhận mọi lời tố cáo. Đại diện của cặp đôi cũng đưa ra lời tuyên bố: "Clifford và Tameka Harris cương quyết phủ nhận những lời tố cáo vô căn cứ này. Chúng tôi tự tin nếu cơ quan chức năng tiến hành điều tra kỹ càng, sẽ không có lời buộc tội nào được đưa ra".
Rapper T.I. vắng mặt trong ‘Ant-Man 3’ vì vướng bê bối đời tư2

Rapper T.I và vợ

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Trong Ant-Man (2015) và Ant-Man and the Wasp (2018), T.I. đóng vai Dave - một người bạn của Scott Lang/Ant-Man (Paul Rudd). Dave luôn sát cánh bên cạnh Luis (Michael Peña) và Kurt (David Dastmalchian) để giúp đỡ Người kiến. Nhân vật của T.I gây ấn tượng mạnh cho khán giả nhờ nhiều câu thoại duyên dáng, hài hước. Chính vì thế nếu loại T.I ra khỏi dàn diễn viên, Marvel chắc chắn sẽ phải có cách giải thích hợp lý cho sự biến mất của "cây hài" này.
Peyton Reed tiếp tục làm đạo diễn cho Ant-Man and the Wasp: Quantumania. Paul Rudd cũng trở lại với vai Người kiến bên cạnh chiến binh Ong do Evangeline Lilly thủ vai. Hai ngôi sao gạo cội Michael Douglas và Michelle Pfeiffer được cho là giữ vai trò lớn trong phim khi hóa thân thành vợ chồng tiến sĩ Hank Pym - Janet Van Dyke. Ant-Man and the Wasp: Quantumania dự kiến ra rạp vào năm 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.