Red Velvet hủy lịch diễn vì scandal của Irene

23/10/2020 16:00 GMT+7

Nhiều khán giả cho rằng sóng gió vẫn chưa chấm dứt sau scandal của Irene và nhóm Red Velvet cũng bị liên lụy. Trước khi vướng lùm xùm, Irene là một trong những nữ thần tượng nổi bật nhất Kpop bởi nhan sắc được đánh giá cao.

Ngày 22.10, một biên tập viên kiêm stylist (người phụ trách về trang phục) nổi tiếng có 15 năm kinh nghiệm tên Kang Kook Hwa đã khiến dư luận Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung dậy sóng khi đăng tải bài viết tố một nữ idol nhỏ tuổi có thái độ không đúng mực, chửi bới, lăng mạ mình suốt 20 phút. Trước những lời nói "như kim châm", Kang Kook Hwa bật khóc và quyết định lên tiếng vạch trần nhân cách thực sự của ca sĩ này. Kết hợp nhiều manh mối mà biên tập viên họ Kang nhắc đến trong bài viết, công chúng suy đoán rằng nhân vật chính trong bài chính là thành viên Irene của nhóm nhạc Red Velvet thuộc công ty SM Entertainment.
Red Velvet hủy lịch diễn vì scandal của Irene

Irene luôn nằm trong top mỹ nhân hàng đầu Kpop nói riêng và Hàn Quốc nói chung.

Ảnh: SM Entertainment

Dù Kang Kook Hwa không tung ra đoạn ghi âm cuộc nói chuyện, Irene đã lên tiếng xin lỗi đàn chị vào tối cùng ngày. "Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm tổn thương stylist vì thái độ và những lời nói dại dột cùng hành động bất cẩn của mình", nữ ca sĩ sinh năm 1991 viết. Dù vậy, khán giả vẫn không hài lòng với động thái mới nhất của Irene. Họ cho rằng cô nên rời nhóm để bảo toàn danh tiếng cho các ca sĩ còn lại. Ngay trong đêm, rất nhiều stylist trong giới giải trí Hàn Quốc đã đồng loạt bày tỏ suy nghĩ của bản thân về sự việc. Bên cạnh một số ý kiến bênh vực Irene, đã có kha khá thông tin khẳng định trưởng nhóm Red Velvet là người có vấn đề về nhân cách, đồng thời khẳng định cô vô cùng xấu tính với nhân viên.
Red Velvet hủy lịch diễn vì scandal của Irene

Ngôi sao 29 tuổi cũng lấn sân sang diễn xuất, tham gia bộ phim điện ảnh mang tên Double Patty (tên dự kiến) của đạo diễn Baek Seung Hwan.

Ảnh: FBNV

Khán giả phát hiện ra một số stylist từ Vogue, Marie Claire, GQ, Esquire, Allure, BEAUTY+, Singles, EYESMAG... từng làm việc với Irene cũng nhấn thích để thể hiện sự đồng tình. Nhân viên đoàn làm phim Double Patty - dự án điện ảnh đầu tiên của nữ ca sĩ lên tiếng: "Cô ta thường mỹ miều hóa tính cách xấu xí bằng những từ như ngại ngùng, nhạy cảm. Tôi thật sự thấy thương cho người quản lý. Đáng lẽ cô ấy giỏi nghề nào thì nên làm việc đó thôi, đừng làm phiền người khác bằng cách thử sức ở lĩnh vực bản thân không giỏi. Tất cả nhân viên đoàn phim chúng tôi đều đồng tình với quan điểm trên".
Một stylist từng làm việc với Irene 3 lần đều cảm thấy khó chịu trước sự thô lỗ của idol có gương mặt xinh xắn. Thông qua bài đăng trên Instagram, người này cho biết Irene đã nắm tóc stylist để giữ thăng bằng trong lúc đang được chỉnh giày, lần khác Irene lại vô cớ búng vào trán nhân viên đang giúp đỡ mình. Một người khác được giao nhiệm vụ gọi nữ ca sĩ dậy tỏ vẻ sợ hãi sau khi hoàn thành công việc. Phóng viên Kim Yong Ho cũng đã chia sẻ câu chuyện về người bạn làm nghề stylist đã quyết định nghỉ việc sau khi hợp tác với trưởng nhóm Red Velvet vì bị nữ idol "đối xử không giống con người".
Trước làn sóng giận dữ của người hâm mộ, sáng 23.10, SM Entertainment ra thông báo hủy lịch biểu diễn của Red Velvet ở K-Culture Festival được lên kế hoạch diễn ra vào tối 24.10. Được biết, nhóm nhạc nữ 5 thành viên này không những biểu diễn mà còn là đại sứ chính thức của K-Culture Festival 2020 bên cạnh Super Junior K.R.Y. Đây là sự kiện được tạo ra nhằm mục đích giới thiệu văn hóa Hàn Quốc bao gồm các hoạt động ẩm thực, thời trang, Kpop... Nhóm cũng định thực hiện cuộc fan meeting bất ngờ trên YouTube trong khuôn khổ K-Culture Festival 2020. Ban tổ chức cho biết: "Chúng tôi vẫn đang chuẩn bị cho buổi phát trực tiếp theo lịch trình, nhưng việc Irene lên tiếng xin lỗi khiến tiến trình làm việc không còn chắc chắn nữa".
Hiện tại SM Entertainment vẫn chưa đưa ra thông tin thêm về lịch trình làm việc của nhóm nhưng nhiều người cho rằng scandal lần này của Irene có khả năng hủy hoại hoàn toàn sự nghiệp của cô và kéo theo nhóm Red Velvet phải đóng băng hoạt động trong thời gian dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.