Rộ tin Lee Min Ho và Kim Go Eun hẹn hò sau 'Quân vương bất diệt'

08/07/2020 16:48 GMT+7

Khán giả cho rằng ánh mắt, cử chỉ của Lee Min Ho và Kim Go Eun chỉ có ở những người đang chìm đắm trong tình yêu.

Quân vương bất diệt là dự án phim đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau thời gian nhập ngũ 2 năm. Dù không đạt được thành công như kỳ vọng nhưng cặp sao Lee Min Ho - Kim Go Eun lại dính nghi vấn "phim giả tình thật" bởi những cử chỉ ngọt ngào họ dành cho nhau trong thời gian ghi hình cũng như trên mạng xã hội.

Ánh mắt ngọt ngào của Lee Min Ho dành cho Kim Go Eun sau hậu trường

Trong phân đoạn Lee Gon trở về quá khứ để tặng hoa cho người mình yêu, Lee Min Ho đã nắm chặt tay bạn diễn không buông dù đạo diễn hô cắt.

Ảnh: cắt từ phim

Đây hoàn toàn là một cảnh ngẫu hứng nhưng ánh mắt dịu dàng của Lee Min Ho trao cho Kim Go Eun khiến khán giả phải ghen tị.

Ảnh: cắt từ phim

Lúc đỡ Kim Go Eun xuống từ yên ngựa, cả hai cười đùa vui vẻ dù phân đoạn này cần sự nghiêm túc.

Ảnh: cắt từ phim

Một phân đoạn nắm tay thật chặt rất tình tứ.

Ảnh: cắt từ phim

Dù ghi hình vào buổi tối nhưng cặp sao diễn viên chính Quân vương bất diệt vẫn nô đùa không biết mệt mỏi.

Ảnh: cắt từ phim

Kim Go Eun cũng không hề ngại ngần trong những cảnh tình cảm với nam diễn viên sinh năm 1987.

Ảnh: cắt từ phim

Lee Min Ho chào camera nhưng chăm chú nhìn Kim Go Eun. 

Ảnh: cắt từ phim

Luôn xuất hiện cùng nhau trong thời gian nghỉ ngơi

Một số nhân viên hậu trường đã ghi lại cảnh hai ngôi sao vui đùa bên nhau trong thời gian ekip nghỉ ngơi. Điều này khá kỳ lạ bởi diễn viên tốn rất nhiều công sức khi ghi hình và họ thường tận dụng khoảng thời gian này để lấy lại năng lượng. Việc Lee Min Ho và Kim Go Eun "bám dính" lấy nhau càng củng cố thêm nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Lee Min Ho dịu dàng xoa đầu bạn diễn khi Kim Go Eun khóc vì Quân vương bất diệt đóng máy. Hành động này được khán giả cho rằng quá ngọt ngào và chỉ người yêu mới đối xử như vậy.

Ảnh: cắt từ phim

Nam diễn viên thường xuyên được trông thấy bên cạnh Kim Go Eun trong giờ nghỉ giải lao.

Ảnh: chụp màn hình

Thể hiện tình cảm ngay trên mạng xã hội

Tháng 5, cư dân mạng đã xôn xao khi Kim Go Eun liên tiếp xuất hiện trên Instagram cá nhân của Lee Min Ho. Ngoại trừ mẹ ruột của nam diễn viên, Kim Go Eun chính là cô gái đầu tiên được Lee Min Ho đăng ảnh công khai trên mạng xã hội. Dù hoạt động trong giới giải trí đã lâu, Lee Min Ho rất ít khi dùng Instagram. Không những thế, cư dân mạng còn phát hiện ra vào ngày sinh nhật của Kim Go Eun, Lee Min Ho đã đăng tải một video đi dạo sông Hàn vô cùng lãng mạng với nhạc nền là một ca khúc về tình yêu.
Bên cạnh đó, cư dân mạng còn chỉ ra những bằng chứng Lee Min Ho đã ở bên cạnh Kim Go Eun vào đúng ngày sinh nhật của cô và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.
Cư dân mạng Hàn Quốc ủng hộ mối quan hệ này và bày tỏ mong muốn cặp sao sẽ công khai tình cảm sớm bởi cả hai không những hợp về ngoại hình mà còn hợp cả tuổi tác (Kim Go Eun năm nay 30 và Lee Min Ho năm nay 34 tuổi): "Ánh mắt Lee Min Ho như kiểu thích Kim Go Eun lắm rồi. Tuổi hai người cũng đẹp nữa, quen nhau 1-2 năm rồi cưới là quá tuyệt", "Ngoài đời Kim Go Eun rất xinh đẹp, mặt cực nhỏ và da thì trắng sáng", "Tôi là fan Lee Min Ho 10 năm mà chưa thấy anh ấy thích ai đến mức này. Bây giờ Lee Min Ho cũng không còn trẻ, nếu như anh ấy quen Kim Go Eun thì tôi cũng sẽ chúc phúc cho họ", "Kim Go Eun xinh lắm, tính tình cũng tốt. Ai làm việc với chị ấy cũng đều nhận xét tốt cả", "Hình mẫu của Lee Min Ho là tươi sáng, hoạt bát mà. Suzy, Park Min Young và Go Eun đều thế"...

Trong bức ảnh này, khán giả có thể thấy rằng Lee Min Ho đang hướng ánh nhìn về phía Kim Go Eun, xa xa là mặt trời dần xuống núi vô cùng lãng mạng.

Ảnh: Instagram NV

"Tôi thấy tay mình nắm lấy tay cô ấy" - dòng chú thích được cho là sến súa của những người đang yêu.

Ảnh:Instagram NV

Video đi dạo sông Hàn của Lee Min Ho đúng ngày sinh nhật Kim Go Eun.

Ảnh: chụp màn hình

Cư dân mạng chỉ ra những điểm tương đồng nhỏ trong video và so sánh với hình ảnh trong sinh nhật Kim Go Eun.

Ảnh: Naver

Chiếc áo được cho là trang phục đôi của cặp sao.

Ảnh: Naver

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.