Rộ tin ‘mợ chảnh’ Jun Ji Hyun và chồng ly hôn

03/06/2021 08:49 GMT+7

Theo chia sẻ của kênh YouTube Garo Sero Institute, cuộc hôn nhân của Jun Ji Hyun đang trên bờ vực thẳm vì ông xã Choi Joon Hyuk ngoại tình.

Tối 2.6, kênh YouTube Garo Sero Institute gây sốc khi livestream bật mí về tình hình hôn nhân của nữ diễn viên Jun Ji Hyun và doanh nhân Choi Joon Hyuk. Hai người dẫn chương trình của Garo Sero Institute cho hay cặp vợ chồng nổi tiếng đã ly thân từ tháng 12.2020, Choi Joon Hyuk đã chuyển ra ngoài ở riêng cũng như tuyên bố không muốn sống cùng vợ nữa. Garo Sero Institute còn tiết lộ đại gia họ Choi dường như đang yêu người khác.
Dù vậy, sao phim Vì sao đưa anh tới vẫn từ chối tiến hành thủ tục ly hôn vì lo lắng ảnh hưởng đến công việc của mình. Theo đó, nếu chuyện ly hôn vỡ lở, hình tượng của Jun Ji Hyun có thể bị tác động xấu và khiến các thương hiệu mà cô quảng cáo chịu liên lụy. Lúc đó, nữ diễn viên có thể sẽ phải chi số tiền khủng bồi thường hàng loạt hợp đồng. Vì thế, Jun Ji Hyun né tránh công bố ly hôn bằng mọi giá.

Theo lời kể của Garo Sero Institute, Jun Ji Hyun chưa chịu ly hôn vì sợ đền bù hợp đồng quảng cáo

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Ngoài ra, Garo Sero Institute còn khẳng định Jun Ji Hyun không muốn chia tay chồng vì hai con trai năm nay mới 3 tuổi và 5 tuổi. Trước biến cố hôn nhân, minh tinh 40 tuổi đang rất đau đầu và cân nhắc chuyển ra nước ngoài.
“Tâm trạng của Jun Ji Hyun lúc này đang rất phức tạp. Tôi nghe nói rằng cô ấy thậm chí xem xét việc di cư tới một quốc gia khác. Cô ấy muốn che đậy chuyện hôn nhân đổ vỡ này”, người dẫn chương trình Kim Young Ho của Garo Sero Institute chia sẻ. 

Hai vợ chồng Jun Ji Hyun trong một lần đi dạo. Truyền thông Hàn Quốc ít khi công khai mặt Choi Joon Hyuk

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH HAN CINEMA

Tháng 4.2012, Jun Ji Hyun kết hôn với chuyên gia tài chính Choi Joon Hyuk, kiêm CEO của công ty tài chính Alpha Asset Management. Chồng của Jun Ji Hyun được nhiều người ngưỡng mộ với vẻ ngoài đẹp trai, trình độ học vấn cao, xuất thân từ một gia đình có thế lực. Anh còn là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee, cha là giám đốc điều hành một công ty quản lý tài sản và mẹ là nhà thiết kế thời trang.
Trước khi nên duyên vợ chồng, cặp đôi là bạn bè thân thiết từ thuở nhỏ. Họ chào đón hai con trai vào năm 2016 và 2018. Tính đến tối 2.6, phía vợ chồng Jun Ji Hyun vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn ly hôn trên.
Jun Ji Hyun được khán giả công nhận là minh tinh hàng đầu xứ kim chi với nhan sắc ấn tượng, gia tài phim ảnh đồ sộ và đời sống cá nhân trong sạch. Người đẹp sinh năm 1981 nổi tiếng với các bộ phim đình đám như Cô nàng ngổ ngáo, Vì sao đưa anh tới, Hoa cúc dại, Sứ mệnh truy sát, Chuyện tình biển xanh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.