'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun tái xuất với dự án kinh phí 'khủng'

17/09/2020 18:28 GMT+7

Sau gần 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Jun Ji Hyun rục rịch trở tại với dự án Jirisan của đài tvN. Tác phẩm có kinh phí ước tính khoảng 20,8 tỉ won (gần 410 tỉ đồng).

Với mức kinh phí tầm 20,8 tỉ won, Jirisan hay còn gọi là Mount Jiri (tạm dịch: Núi Jiri) trở thành một trong những bộ phim truyền hình có ngân sách cao nhất xứ kim chi. Theo Naver, dự án sẽ bao gồm 16 tập, mỗi tập 70 phút và sẽ chiếu vào khung giờ tối thứ 7 - chủ nhật hằng tuần trên đài cáp tvN năm 2021. Jirisan sẽ bắt đầu quay vào tháng 9 này.
Mount Jiri đánh dấu màn tái xuất của Jun Ji Hyun tại mảng phim truyền hình sau gần 4 năm, nên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Tác phẩm dài tập gần đây nhất của cô là Huyền thoại biển xanh, đã phát sóng cuối năm 2016 - đầu 2017). Đáng chú ý, ngoài Jun Jin Hyun, phim còn có sự góp mặt của tài tử điển trai Joo Ji Hoon.

Jirisan có sự tham gia của dàn diễn viên: Oh Jung Se, Sung Dong Il, Joo Ji Hoon và Jun Ji Hyun (trái sang phải)

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Trong Jirisan, Jun Ji Hyun vào vai kiểm lâm Công viên quốc gia Seo Yi Kang. Cô cũng là một chuyên gia về núi Jiri. Còn Joo Ji Hoon hóa thân thành Kang Hyun Jo, một kiểm lâm mới và cũng là cựu quân nhân có bí mật đen tối.
Jirisan xoay quanh câu chuyện về những người kiểm lâm Vườn Quốc gia Hàn Quốc bảo vệ núi Jiri. Bộ phim được viết bởi biên kịch Kim Eun Hee, người nổi tiếng đứng sau loạt sản phẩm truyền hình ăn khách như Sign, Three Days, Signal… và đặc biệt là 2 phần phim Kingdom (Vương triều xác sống hay Vương quốc thây ma). Do đó, khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng vào cốt truyện của Jirisan. Phim còn do nhà sản xuất kiêm đạo diễn đình đám Lee Eung Bok cầm trịch. Ông từng đạo diễn các tác phẩm Mister Sunshine (Quý ngài ánh dương), Goblin (Yêu tinh), Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời)…

Jun Ji Hyun từng gây sốt khi xuất hiện thoáng qua trong Kingdom 2, phim do Kim Eun Hee làm biên kịch và Joo Ji Hoon đóng vai chính

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Quy tụ cả một ê-kíp tài năng và hai ngôi sao Hàn lớn, Jirisan được xem là dự án đáng mong đợi nhất của truyền hình xứ kim chi trong năm 2021. Vì thế, mức kinh phí sản xuất lên đến gần 21 tỉ won không khiến công chúng quá bất ngờ. Nhiều người cho rằng “tiền nào của nấy”, số tiền được đầu tư này sẽ góp phần tạo nên một sê-ri chất lượng, xứng tầm với danh tiếng của hai diễn viên hạng A Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon cũng như đạo diễn Lee Eung Bok, biên kịch Kim Eun Hee.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.