Jun Ji Hyun bất ngờ xuất hiện trong 'bom tấn' xác sống ‘Kingdom 2’

14/03/2020 13:45 GMT+7

Vai diễn của Jun Ji Hyun trong tác phẩm Kingdom (tựa Việt: Vương quốc thây ma ) phần 2 được đánh giá là có tính bước ngoặt cho toàn bộ sê-ri phim.

Tối 13.3, phần 2 tác phẩm truyền hình Kingdom (tựa Việt: Vương quốc thây ma) chính thức phát sóng trọn bộ 6 tập. Tiếp nối phần phim trước đó, phần 2 của bom tấn màn ảnh nhỏ mang đề tài xác sống này vẫn xoay quanh cuộc chiến của con người và bọn thây ma, xen vào đó là màn tranh giành quyền lực giữa những phe phái thời Joseon.
Diễn xuất của dàn sao thực lực Joo Ji Hoon, Ryu Seung Ryong, Bae Doo Na, Kim Sang Ho, Jun Seok Ho, Heo Jun Ho, Kim Sang Ho, Kim Hye Joon… càng giúp Kingdom 2 cuốn hút. Tuy nhiên, vai diễn của Jun Ji Hyun mới là tâm điểm được người xem bàn luận sôi nổi.

Phân đoạn ngắn ngủi của Jun Ji Hyun trong tập cuối phim gây chú ý

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trong tập cuối cùng Vương quốc thây ma 2, nữ diễn viên 39 tuổi bất ngờ được lên sóng chưa đến 10 giây. Tình huống về màn xuất hiện của Jun Ji Hyun diễn ra khi thái tử Lee Chang (Joo Ji Hoon) tìm đến nơi trồng cây hồi sinh người chết và phát hiện được cô.
Nhân vật của người đẹp trong tác phẩm vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, người xem dự đoán rằng vai diễn này sẽ đóng vai trò quan trọng trong phần tiếp theo của sê-ri phim. Kết thúc mở của tác phẩm cũng được cho là để làm tiền đề cho phần 3, nơi Jun Ji Hyun có thể sẽ trở thành yếu tố quan trọng của phe con người, chiến đấu chống lại bọn xác sống.
Trước đó, DongA từng đưa tin Jun Ji Hyun xác nhận góp mặt trong Vương quốc thây ma 2, nhưng không rõ nhân vật mà cô đảm nhận. Vì thế, màn lộ diện ngắn ngủi nhưng chất của cô trong phim vẫn khiến nhiều người xem ngỡ ngàng.

Kingdom 2 có nhiều cảnh chiến đấu đẫm máu giữa xác sống và con người

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Sau khi ra mắt, Vương quốc thây ma 2 được khen ngợi vì tình tiết nhanh chóng và cách thắt - mở “nút” gọn lẹ. Bên cạnh đó, “đặc sản” phim là các cảnh hãi hùng khi bọn xác sống tấn công cũng được khai thác triệt để như phần 1.
Thậm chí, do được “tiến hóa”, nên đoàn quân xác sống trong phần 2 Kingdom có phần hung hãn và khó giết hơn, khiến một số khán giả giật mình trong những phân đoạn chúng lao vào cắn xé con người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.