Sao Hàn tiết lộ bị 'đàn anh' đánh đập, xâm hại tình dục

08/03/2021 15:37 GMT+7

Cựu thành viên nhóm nhạc AOA tiếp tục khiến người hâm mộ lo lắng khi tâm sự về quá khứ bị đàn anh đánh đập, tấn công tình dục.

Tối 7.3, cựu thành viên của nhóm nhạc AOA - Mina tổ chức livestream trên tài khoản Instagram. Cô khiến cư dân mạng bất ngờ khi chia sẻ về quá khứ bị đàn anh đánh đập, cưỡng hiếp khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đáng chú ý, Mina còn cho biết thủ phạm hiện là một ngôi sao nổi tiếng. "Gia đình tôi gặp nhiều khó khăn khi tôi còn học tiểu học. Vì vậy, ngay khi lên cấp hai, tôi đã phải làm việc để kiếm tiền. Tôi đã dành nhiều thời gian làm việc bán thời gian hơn là đi học. Một ngày nọ bạn tôi rủ ra ngoài chơi. Dù lo lắng nhưng tôi vẫn đi cùng cô ấy", Mina tâm sự.
"Khi đến ngôi nhà trống, một tiền bối hơn tôi 1 hoặc 2 tuổi lấy chai bia đập vào đầu tôi và sau đó bắt đầu đá tôi. Tôi đứng như trời trồng vì bị đánh, trong khi một số nam sinh khác im lặng quan sát. Tôi vẫn nhớ tên và khuôn mặt của hắn ta. Nếu tôi kể tên ra chắc chắn bạn sẽ biết vì hắn ta là nghệ sĩ có tên tuổi", nữ ca sĩ nói thêm. Sau đó, Mina thừa nhận rằng cô đã bị đàn anh tấn công tình dục và thậm chí phải bò về nhà vì không thể đi vững.

Nữ ca sĩ trong buổi livestream tối 7.3

Ảnh: chụp màn hình

Sau cú sốc tinh thần, Mina cho biết cô chuyển từ Busan đến Seoul để sống một cuộc sống mới. Bởi vì hung thủ đã xin lỗi cô nên Mina chưa bao giờ nghĩ đến việc báo án. Cựu thành viên AOA thổ lộ: "Tôi không muốn gặp rắc rối lớn hơn khi cha mẹ tôi tìm hiểu về những gì đã xảy ra. Tôi không muốn mẹ tôi biết, vì vậy tôi đã che đi tất cả các vết bầm tím của mình".
Thông tin Mina bị đàn anh đánh đập, tấn công tình dục trong quá khứ khiến khán giả xứ sở kim chi xôn xao. Người hâm mộ nữ ca sĩ bày tỏ sự xót xa, lo lắng cho sức khỏe tâm lý của Mina bởi trước đây cô bị trầm cảm vì bị trưởng nhóm AOA - Jimin bắt nạt. Bên cạnh đó vẫn có một bộ phận cư dân mạng tò mò về danh tính thủ phạm hiện đang là ngôi sao nổi tiếng được Mina nhắc đến trong livestream.
Mina, tên đầy đủ là Kwon Mina, sinh năm 1993, cô ra mắt năm 2012 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ AOA trực thuộc công ty quản lý FNC Entertainment. Ngoài ca hát, người đẹp còn tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim. Tháng 5.2019, nghệ sĩ trẻ đột ngột tuyên bố rời nhóm. Tháng 8.2020, Mina gây "bão" dư luận xứ sở kim chi khi đăng đàn tố trưởng nhóm AOA - Jimin bắt nạt và bạo hành tinh thần cô suốt thời gian dài đến mức nữ ca sĩ cắt cổ tay tự vẫn nhiều lần. Hai bên đấu tố nhau dai dẳng và sự việc chỉ chìm xuống khi công ty FNC đưa ra lời xin lỗi chính thức và Jimin tuyên bố rời khỏi giới giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.