Sao nữ vướng scandal bán dâm thừa nhận từng muốn từ bỏ cuộc sống

11/05/2021 18:11 GMT+7

Trong bài đăng Instagram mới nhất, G.NA chia sẻ tâm thư đầy xúc động gửi mẹ. Thông qua nội dung được đăng tải, dân mạng xứ Hàn phần nào hiểu được những gì người đẹp đã trải qua, nhất là khi cô từng vướng bê bối bán dâm.

Theo Koreaboo hôm 11.5, G.NA chia sẻ trên trang cá nhân rằng mẹ chính là người giúp cô vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Người hâm mộ tin rằng bài đăng mới nhất của sao nữ 34 tuổi đã phần nào nói lên cuộc đấu tranh tinh thần chẳng hề dễ dàng mà cô đã trải qua trong qua khứ. Trong bài viết đang gây bàn tán, giọng ca Supa Solo chia sẻ ảnh cưới của mẹ và đăng bức tâm thư đầy xúc động nhân Ngày của Mẹ. Ngôi sao Kpop cảm ơn mẹ vì đã ở bên cô trong những thời khắc đen tối nhất cuộc đời.
“Con biết với tư cách là một đứa con gái, con đã để mẹ chịu nhiều đau khổ. Mặc cho chuyện gì xảy ra hay người khác có nói gì về con, mẹ vẫn luôn ở bên cạnh con, như một tảng đá, tin tưởng và đặt niềm tin yêu vào con khi không ai tin con cả”, G.NA bày tỏ.
Nữ ca sĩ sinh năm 1987 cũng nhắc đến chuyện từng có ý nghĩ tìm đến cái chết. Cô nói trong tâm thư: “Mỗi khi con muốn từ bỏ bản thân, từ bỏ cuộc sống của mình cũng như mọi thứ liên quan đến nó... Mẹ luôn là người khiến con trấn tĩnh lại. Mẹ cho con một mục đích để con tiếp tục bám trụ lấy cuộc sống này lâu hơn, để cố gắng nhiều hơn, mạnh mẽ hơn và trở nên tốt đẹp hơn”.

Mỹ nhân 34 tuổi từng gây chấn động dư luận hồi 2016 khi vướng lùm xùm "đi khách" giá khủng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH THE FACT

Chia sẻ của G.NA nhận được sự chú ý từ truyền thông cũng như công chúng. Những dòng tâm sự mới nhất khiến nhiều người bắt đầu nhớ, liên tưởng đến bê bối mại dâm của người đẹp vào năm 2016. 5 năm trước, sự nghiệp của mỹ nhân 8X tiêu tan khi cô vướng scandal bán dâm cho một doanh nhân với giá 35 triệu won (hơn 722 triệu đồng). Chủ nhân hit Top Girl sau đó thừa nhận đã nhận tiền và gặp gỡ người này song cô cho biết đó không phải một giao dịch mại dâm và khẳng định bản thân không đổi tình dục lấy tiền. G.NA cho biết cô đã bị lừa bởi một người mà mình tin là bạn bè và vui vẻ nhận tiền mà không nhận ra động cơ đằng sau. Sau bê bối, hợp đồng của mỹ nhân này với Cube Entertainment chấm dứt, sự nghiệp nghệ thuật của cô cũng tan tành.
Mặc dù chưa được xác minh, người hâm mộ suy đoán rằng bức thư của G.NA đang ám chỉ đến bê bối lớn nhất trong sự nghiệp của cô và những khó khăn mà sao nữ này phải chịu đựng giữa búa rìu dư luận vào thời điểm đó.

G.NA gây tiếc nuối vì có đủ nhan sắc, tài năng nhưng sự nghiệp lại bị chôn vùi bởi bê bối đời tư

ẢNH: GRAZIA

G.NA sinh năm 1987, cô từng là tên tuổi đình đám của làng nhạc Kpop nhờ giọng hát nội lực, vũ đạo nổi bật lại thêm vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa. Sao nữ tạo nên tên tuổi với loạt bản hit: I'll Back Off So You Can Live Better, Supa Solo, Top Girl, Black & White… và nhanh chóng trở thành một trong những nghệ sĩ solo đắt giá nhất lúc bấy giờ. Tuy nhiên, kể từ khi vướng bê bối bán dâm, cô mất hút khỏi làng giải trí và không còn là cái tên được săn đón nồng nhiệt như xưa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.