Sao ‘Trộm long tráo phụng’ Trương Đình không còn đóng phim, livestream bán hàng kiếm sống

25/05/2021 09:17 GMT+7

Những năm gần đây, Trương Đình gác lại sự nghiệp đóng phim và tập trung kinh doanh buôn bán online. Tuy nhiên, dân mạng Trung Quốc thường mắng nữ diễn viên làm lố và ‘diễn’ để gây chú ý, bán được hàng.

Trương Đình không ít lần vấp phải sự phản đối từ cộng đồng mạng vì bị cho là quá chiêu trò và gây phản cảm khi livestream bán hàng. Mới đây nhất, hôm 22.5, nữ diễn viên bất ngờ bật khóc khi đang livestream và càng khiến khán giả ngao ngán. Theo Sohu, buổi bán hàng của Trương Đình bắt đầu bằng màn tưởng niệm sự ra đi của ông Viên Long Bình, nhà nông học và giáo dục người Trung Quốc nổi tiếng vừa qua đời. Sau đó, cuộc “chốt đơn” chính thức bắt đầu.
Thế nhưng, nhiều dân mạng không tán thành việc sao phim Trộm long tráo phụng hào hứng livestream kích thích tiêu thụ sản phẩm trong lúc cả nước đang đau thương. Không chỉ dân mạng mà người hâm mộ cũng liên tục bình luận thuyết phục Trương Đình nên ngừng buổi livestream hoặc dời sang ngày khác.

Trương Đình gây tranh cãi khi vẫn livestream bán hàng dù người dân Trung Quốc đau buồn vì ông Viên Long Bình qua đời

ẢNH: WEIBO NV

Trước sự kêu gọi của mọi người, Trương Đình bất ngờ bật khóc. Người đẹp 51 tuổi vừa rơi nước mắt vừa kể khổ: “Chắc ai cũng có con cái giống tôi. Tôi làm việc từ 6 giờ sáng đến 12 giờ khuya mỗi ngày. Về nhà còn phải chăm sóc con trai, con gái. Tôi thật sự rất mệt, nhưng vẫn dành sức đọc kịch bản nữa. Những thứ này đều do một mình tôi gánh vác thôi. Chúng ta đều là người trưởng thành, đều là áp lực cả". Trước ống kính, mỹ nhân gốc Đài Loan bày tỏ: “Tôi đã rất kiềm chế cảm xúc của mình. Tôi biết mình là người của công chúng, nhưng mọi thứ thật sự không dễ dàng”. 
Ngay lập tức, cộng đồng mạng bức xúc ngay trên livestream của Trương Đình: "Tôi làm việc chăm chỉ hơn bạn và tôi vẫn chẳng kiếm được tiền đây”, "Ai mà không chăm chỉ vì gia đình. Cô sống ở một thế giới hơn người thường rồi mà vẫn còn than thở sao?", "Chị kiếm tiền dễ dàng hơn chúng tôi rất nhiều. Có gì để mà khóc lóc chứ?"…

Nhiều dân mạng không có vẻ gì đồng cảm với Trương Đình và còn cảm thấy khó chịu khi nữ nghệ sĩ khóc lóc ỉ ôi trên livestream

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Thậm chí, nhiều người còn tắt livestream và mắng bà mẹ hai con kịch liệt trên mạng xã hội. Đặc biệt, hầu hết dân mạng đều khẳng định việc Trương Đình livestream bán hàng trong ngày Viên Long Bình ra đi là hoàn toàn không phù hợp. Vụ khóc lóc của nữ diễn viên trên livestream cũng trở thành đề tài gây tranh cãi suốt những ngày qua.
Dân mạng “đào lại” vụ Trương Đình từng liên tục đem con cái ra để quảng cáo sản phẩm do công ty của cô và chồng Lâm Thoại Dương sản xuất. Trong một livestream bán hàng hồi năm ngoái, con trai Trương Đình phản kháng cũng như tỏ ra bất hợp tác. Song, nữ diễn viên vẫn không dừng mà vẫn livestream.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Thoại Dương và Trương Đình

ẢNH: WEIBO NV

QQ tiết lộ gia đình Trương Đình sống trong căn biệt thự rộng 1.650m2 trị giá 200 triệu nhân dân tệ (tương đương 717 tỉ đồng) và có nội thất rất sang trọng. Nhìn chung, cuộc sống của mỹ nhân sinh năm 1970 vẫn đủ đầy chứ không hề khiến cô phải vất vả kiếm tiền cho bằng được trên livestream. Do đó, Trương Đình còn hứng chịu gạch đá thậm tệ hơn và chịu sự mỉa mai là “nước mắt cá sấu”.
Năm nay 51 tuổi, Trương Đình (tên thật: Trương Thục Cầm) quen thuộc với khán giả Việt Nam qua hàng loạt tác phẩm đình đám như Hoa hướng dương, Chuyện tình vượt thời gian, Trộm long tráo phụng… và gần đây nhất là Võ Tắc Thiên (Võ Mị Nương truyền kỳ) chiếu năm 2014. Khi còn nổi tiếng, minh tinh 7X được mệnh danh là "người đẹp có má lúm đồng tiền" đẹp nhất Đài Loan.

Trương Đình trong phim Trộm long tráo phụng

ẢNH: POSTER PHIM

Nữ diễn viên gây ấn tượng trong Võ Mị Nương truyền kỳ

ẢNH: POSTER PHIM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.