Sau scandal cưỡng dâm, Cao Vân Tường tiếp tục bị kiện

16/07/2020 18:21 GMT+7

Theo Daily Telegraph , Cao Vân Tường và vợ cũ Đổng Tuyền đang bị một công ty ở Úc kiện vì chưa thanh toán chi phí theo thỏa thuận.

Sáng 16.7, dư luận Hoa ngữ xôn xao trước tin tức Cao Vân Tường cùng Đổng Tuyền dính đến kiện tụng tiền bạc với một doanh nghiệp ở Úc. Cụ thể, trong thời gian nam diễn viên bị giam vì bị tố cưỡng dâm một cô gái gốc Hoa, anh đã làm việc với công ty này.
Tài tử 38 tuổi nhờ đơn vị này giúp mình tại ngoại với chi phí 2,2 triệu AUD (khoảng 36 tỉ đồng). Số tiền đó cũng bao gồm lệ phí, dịch vụ sắp xếp cho các chuyến thăm, an ninh, phương tiện truyền thông… Lúc bấy giờ, đôi bên thỏa thuận xong xuôi và Cao Vân Tường đã đặt cọc 800.000 AUD (gần 13 tỉ đồng). Tuy nhiên, không rõ là công ty này có thật sự giúp anh tại ngoại hay không.

Đổng Tuyền không may dính kiện tụng với chồng cũ dù đã ly hôn

ẢNH: WEIBO NV

Một số nguồn tin tiết lộ thời điểm đó, ông bố một con phải bỏ thêm số tiền khủng mời luật sư có thực lực để bào chữa và trả hơn hàng chục triệu nhân dân tệ cho tòa án để được phép bảo lãnh. Nói cách khác, sự hợp tác với công ty kia là hoàn toàn thất bại, khiến anh tiêu tốn 800.000 AUD vô ích. Nay, Cao Vân Tường đã được xử trắng án và về nước. Còn công ty bên Úc thì quyết định kiện nam nghệ sĩ lẫn vợ cũ Đổng Tuyền và đòi phải trả hết 1,4 triệu AUD (khoảng 23 tỉ đồng) còn lại.
Trước việc bỗng bị kiện, Cao Vân Tường khẳng định bản thân đã bị công ty này lợi dụng sự thiếu hiểu biết của mình về hệ thống pháp luật Úc. Trong khi đó, thẩm phán lại cho rằng đơn khiếu nại của công ty thiếu nhiều bằng chứng và không cung cấp đủ thông tin theo yêu cầu của tòa án. Ngoài ra, công ty này cũng chưa thanh toán phí pháp lý đầy đủ. Do đó, vụ kiện nhiều khả năng sẽ bị hủy.

Vì bê bối đời tư liên tục, nam diễn viên khó mà hoạt động nghệ thuật trở lại. Riêng bộ phim Thắng thiên hạ có thể sẽ bị "đắp chiếu" mãi mãi

ẢNH: WEIBO NV

Hiện chuyện Cao Vân Tường một lần nữa bị kiện tụng ở Úc khiến dân mạng phải chú ý. Tên của Đổng Tuyền cũng xuất hiện trong các bên liên quan dù cô và ngôi sao họ Cao đã ly hôn. Nhiều ý kiến cho rằng sao phim Mị Nguyệt truyện nên có động thái rõ ràng trong việc kiện tụng này để tránh khiến vợ con chịu ảnh hưởng không hay. Được biết, giữa năm 2019, Đổng Tuyền và Cao Vân Tường đã giải quyết xong thủ tục ly hôn.
Sinh năm 1982, Cao Vân Tường là một trong những mỹ nam được khán giả đánh giá cao về mặt diễn xuất. Anh được biết đến qua các tác phẩm Mị Nguyệt truyện, Lục Trinh truyền kỳ, Cung tỏa châu liêm… Nam diễn viên và người đẹp Đổng Tuyền kết hôn vào năm 2011 và sinh con gái đầu lòng năm 2016. Cuối tháng 3.2018, anh khiến dư luận xôn xao vì bị tố cáo cưỡng dâm một người phụ nữ họ Trương ở khách sạn tại Úc. Cuộc chiến pháp lý giữa đôi bên kéo dài gần 2 năm trời tốn nhiều giấy mực báo chí. Đến tháng 3 năm nay, anh chính thức nhận phán quyết trắng án và được tha bổng ngay lập tức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.