Siêu mẫu Thanh Hằng hóa cô dâu trên sàn diễn

04/10/2020 16:09 GMT+7

Thanh Hằng đảm nhận vai trò vedette trong show của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Màn trình diễn của nữ siêu mẫu tạo nên cái kết đẹp cho bộ sưu tập áo dài cưới.

Tối 3.10, nhà thiết kế Thủy Nguyễn vừa trình làng bộ sưu tập áo dài cưới Tìm người trong mộng, kết hợp giữa yếu tố truyền thống cùng sự tươi mới trong tư duy thẩm mỹ đương đại. Bắt nguồn từ những câu hát Trên đỉnh Phù Vân tại đêm hòa nhạc của nhạc sĩ Phó Đức Phương năm 2019, Thủy Nguyễn vẽ trong tâm trí một bức tranh phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên, thôi thúc cô làm nên bộ sưu tập áo dài cưới này. Theo nhà thiết kế, những bộ trang phục một phần thể hiện tình ý sâu sắc ở khoảnh khắc bồi hồi xen lẫn niềm hạnh phúc không thể nào quên khi khẽ khàng nhận ra người kia chính là “người trong mộng” mà bấy lâu mình tìm kiếm.

Học trò Thanh Hằng là Hồ Thu Anh ghi điểm khi mở màn cho show diễn

Ảnh: BTC

Thủy Nguyễn thể hiện ý tưởng dựa trên ba gam màu chủ đạo là đỏ tươi, vàng kim và bạch kim, kết hợp với chất liệu quen thuộc tại các đám cưới như lụa, phi… Đồng thời, nhà thiết kế lựa chọn một số chất liệu đương thời như voan tơ, tafta hay chiffon… giúp mang lại sự chỉn chu cho ngày trọng đại nhưng cũng không kém phần mềm mại, thanh lịch. Thay vì chỉ tập trung ánh nhìn tại một điểm, các họa tiết được thêu thủ công tỉ mỉ và dàn trải đều, ẩn hiện trên nền áo in kỹ thuật số. Cô áp dụng nhiều kỹ thuật may như xử lý hạt cườm, ngọc trai, lông vũ, kỹ thuật dập ly rẻ quạt,... Đồng thời, phần cổ áo đa dạng từ cổ trụ truyền thống đến cổ tròn cách tân, thay nhà thiết kế thể hiện trọn vẹn sự quan tâm và nâng niu đến từng phom dáng.

Những thiết kế của Thủy Nguyễn là sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại

Ảnh: BTC

Hình tượng rồng - phượng trong phong tục cưới lâu đời của Việt Nam cũng được Thủy Nguyễn thể hiện trong bộ sưu tập lần này. Nhà thiết kế chia sẻ: “Tôi không cố gắng tăng giảm yếu tố truyền thống hay hiện đại để đạt được sự cân bằng, những điều vốn đã có sẵn ở trong thân trong tâm mình rồi”. Theo cô, dù hiện nay hình thức tổ chức lễ cưới cũng đã có nhiều thay đổi phá cách và thức thời hơn, nhưng đâu đó những lễ nghi truyền thống vẫn đang được giữ gìn, đồng thời tiếp tục phát huy bởi cả những cặp đôi trẻ đang chuẩn bị bước vào hành trình mới của cuộc đời. Đó cũng là “tiếng lòng" mà Thủy Nguyễn muốn truyền tải trong bộ sưu tập lần này.
Đảm nhận vai trò mở màn cho bộ sưu tập Tìm người trong mộng là Hồ Thu Anh, một cô gái sở hữu vẻ ngoài cá tính. Trong khi đó, Thanh Hằng giữ vị trí vedette. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực người mẫu, chân dài tự tin sải bước trên sàn catwalk dưới sự cổ vũ từ phía khán giả. Diễn viên Chị chị em em diện thiết kế áo dài trắng, phần ngực được đính kết cầu kỳ với nhiều họa tiết nổi. Tạo điểm nhấn cho phần trình diễn, Thanh Hằng chọn khăn voan trắng trên đầu, tay cầm hoa sen thể hiện sự e ấp của một cô gái trong hành trình tìm người trong mộng. Ngoài ra, show diễn còn có sự tham gia của nhiều người mẫu khác như Thanh Khoa, Kim Dung, Đào Thị Hà,...

Thanh Hằng quyền lực trên sàn diễn

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.