Sợ Hari Won nổi giận, Trấn Thành tuyên bố: 'Tiền của anh cũng là tiền của em'

18/03/2021 10:09 GMT+7

Bị Hari Won 'tố cáo' chuyện thường xuyên mua nước hoa, Trấn Thành 'dỗ ngọt' bằng lời tuyên bố: 'Tiền của anh cũng là tiền của em'.

Trên kênh YouTube cá nhân, Hari Won đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện với ông xã. Trong video, Trấn Thành chăm chút cho những chai nước hoa của mình khiến giọng ca Hương đêm bay xa phải lên tiếng ''bốc phốt''. Cụ thể, cô nói: “Anh có nhớ bữa trước em đếm dầu thơm của anh là 214 chai. Anh có biết không, hôm qua lúc anh ngủ, em không chịu ngủ sớm và em đã đếm hết rồi, tổng cộng là gấp 3 lần, hơn 600 chai. Anh điên rồi anh à".
Trước những chia sẻ của người bạn đời, Trấn Thành bày tỏ sự bất ngờ. Nam diễn viên cũng không nghĩ mình sở hữu số lượng nước hoa nhiều đến vậy. Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Anh cứ đi đi nói thêm: “Đáng lẽ anh có nhiều hơn, nhưng do anh tặng người ta. Anh cảm thấy mùi này không hợp nên anh tặng rất nhiều luôn. Tặng hơn 200 chai, tức là vốn dĩ anh đã có hơn 800 chai...”. Nghe vậy, diễn viên Bố già liền hài hước nói: “Trước mặt khán giả đừng nên đánh nhau, lộ rõ những sự xấu hổ của gia đình. Vợ chồng nên thuận hòa”.

Hiện tại, hai nghệ sĩ có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Được biết trước đó, nhân lúc ông xã đang ngủ, Hari Won cất công vào phòng để đếm số lượng nước hoa anh đang sở hữu. Cô cho biết ở hiện tại, nam diễn viên có 632 chai, gấp 3 lần so với số lượng trước đó. Nói về sở thích này của người bạn đời, giọng ca Anh cứ đi đi chia sẻ: “Các bạn nghĩ đi nha, lúc trước là 214 chai, bây giờ gần gấp 3 lần. Anh ấy bị điên rồi, tôi tức quá đi. Bớt mua đi Trấn Thành, ngày mai là tôi sẽ bốc phốt anh đó...".
Cuối đoạn clip, Hari Won yêu cầu ông xã phải cam kết với mình về chuyện không mua thêm nước hoa. Nghe vậy, nam diễn viên tuyên bố: “Nếu như phim thắng thì em sẽ cho anh mua nữa. Phim không thắng thì anh không mua”. Điều này không nhận được sự đồng tình của Hari Won bởi cô cho rằng dự án phim của ông xã có thắng cũng không liên quan đến mình. Lập tức, Trấn Thành thanh minh: “Phim thắng thì có tiền nhiều hơn. Tiền của anh là tiền của em”. Nghe vậy, Hari Won vui mừng chạy lại thể hiện sự tình cảm dành cho đối phương. Sau đó, Trấn Thành xin phép được nói lại song cô không đồng ý.

Trấn Thành đính chính phát ngôn 'xem Bố già vì có vấn đề tâm lý'

Dưới đoạn clip, không ít khán giả thích thú trước cuộc trò chuyện này và ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của cả hai. Một tài khoản bình luận: “Bó tay chị Hari Won. Đang hỏi tội mà nghe câu: “Tiền của anh là tiền của em” thì quên hết trơn. Đúng là gia đình này vui nhộn thiệt". Khán giả khác nhận xét: “Hari rất may mắn khi có một người chồng tâm lý, tình cảm như Trấn Thành. Ngưỡng mộ anh chị". Người xem khác nhắn nhủ: “Giữa sóng gió ngoài kia thì Hari và gia đình là nơi bình yên cho anh Thành. Mãi đáng yêu như vậy nhé hai anh chị".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.