Song Hye Kyo thân thiết với minh tinh được đề cử Oscar Youn Yuh Jung

26/04/2021 00:17 GMT+7

Song Hye Kyo cho biết cô là người hâm mộ của Youn Yuh Jung. Nữ diễn viên được đề cử Oscar lại ấn tượng với nhan sắc và kỹ năng diễn xuất của đàn em.

Ngày 24.4 đài truyền hình OCN Hàn Quốc phát sóng một chương trình đặc biệt về nữ diễn viên được đề cử Oscar Youn Yuh Jung với sự tham gia của dàn sao nổi tiếng bao gồm Lee Jung Jae, Jeon Do Yeon, Lee Seo Jin, Bong Tae Gyu, Han Ye Ri và đặc biệt là Song Hye Kyo. Sao phim Hậu duệ mặt trời đã hé lộ rất nhiều về mối quan hệ giữa cô và tiền bối: “Sau khi đọc bài báo có nhan đề 'Youn Yuh Jung được đề cử Oscar' tôi cảm thấy vui sướng và hãnh diện đến mức nổi cả da gà. Tôi lập tức nhắn tin chúc mừng bà ấy và Youn Yuh Jung cho biết bà cũng 'xỉu' khi nghe tin. Cách trả lời thật đúng với tính cách, con người của bà ấy".
Song Hye Kyo tiếp tục ca ngợi Youn Yuh Jung: "Bà ấy thực sự là một người có tâm hồn tự do. Chính nhờ tính cách của Youn Yuh Jung nên bà ấy có thể chinh phục các bộ phim điện ảnh và các chương trình tạp kỹ. Bất cứ dự án mới nào của Youn Yuh Jung tôi cũng hồi hộp đón xem với tư cách một người hâm mộ". Người đẹp sinh năm 1981 cho biết cô thường gặp tiền bối để cùng hàn huyên và uống rượu vang. "Gần đây, chúng tôi chia sẻ rất nhiều điều về cuộc sống. Tôi luôn tự hỏi làm cách nào mà Youn Yuh Jung có thể có tư duy tiến bộ hơn những người trẻ tuổi, bắt kịp họ và nổi bật hơn tất cả. Tôi cảm thấy như bản thân mình tụt hậu hơn so với bà ấy", Song Hye Kyo bộc bạch.

Youn Yuh Jung (vai Soon Ja) trong phim Minari của đạo diễn Lee Isaac Chung

Ảnh: IMDB

Song Hye Kyo hài hước: "Youn Yuh Jung cũng là người hay cười. Mỗi khi tôi trở về nhà sau khi gặp bà ấy, tôi lại thấy mình già dặn thêm một chút. Chắc vì thế nên cả hai chỉ dám thi thoảng gặp nhau thôi".
Trong chương trình Healing Camp năm 2011 nữ diễn viên được đề cử Oscar cho biết bà vô cùng ấn tượng với nhan sắc của Song Hye Kyo và diễn xuất của cô trong bộ phim Ngọn gió đông năm ấy đóng với Jo In Sung. Gương mặt Song Hye Kyo xinh đẹp đến mức Youn Yuh Jung lấy điện thoại chụp ảnh lại để nhìn ngắm.
Youn Yuh Jung đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Hiệp hội Diễn viên Mỹ (SAG) và BAFTA (Anh) nhờ vai diễn Soon Ja - người bà kiên định trong Minari. Tác phẩm của đạo diễn Lee Isaac Chung tiếp tục nhận giải Quả cầu vàng 2021 hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất. Ngoài ra Youn Yuh Jung cũng là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được đề cử Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. “Tôi không biết mô tả niềm hạnh phúc này như thế nào. Thậm chí tôi chưa bao giờ mơ chuyện được đề cử giải Oscar”, bà Youn sửng sốt nói trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông xứ sở kim chi hôm 15.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.