Sự thật về scandal Jennie lười biếng được hé lộ

24/08/2020 18:44 GMT+7

Những hình ảnh về vết thương cổ chân của Jennie đã được tung ra, lý giải scandal lười biếng khiến thành viên BlackPink lao đao cách đây 2 năm.

Năm 2018, thành viên Jennie của nhóm nhạc đình đám BlackPink đã vướng vào một scandal nghiêm trọng khi các video ghi lại cảnh cô biểu diễn vũ đạo một cách hời hợt trên sân khấu bị lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội Hàn Quốc lẫn châu Á. Từ đó, một làn sóng phản đối Jennie xuất hiện, cho rằng cô quá lười biếng khiến cả đội hình của BlackPink bị ảnh hưởng. Với tư cách là ca sĩ, thái độ bất cần của chủ nhân hit Solo là không thể chấp nhận được và fan luôn mong muốn được thấy thần tượng "cháy" hết mình mỗi khi cầm mic. Dù không chính thức lên tiếng về sự việc, YG Entertainment đã ra tay chặn toàn bộ video có hàng nghìn lượt xem trên YouTube có từ khóa "Jennie lazy" (Jennie lười biếng). Bản thân nữ ca sĩ sau đó cũng lên tiếng xin lỗi vào đúng ngày sinh nhật của cô nhưng không đưa ra lý do cụ thể.
Sự thật về scandal Jennie lười biếng được hé lộ

Phần cổ chân Jennie được cố định bằng nẹp

Ảnh: Twitter

Theo Allkpop, mới đây trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc, một người dùng có tên @pannchoa đã đăng tải loạt ảnh chứng minh rằng thành viên Jennie không hề lười biếng như khán giả vẫn tưởng. Trong đó, Jennie chụp ảnh cùng những vũ công phụ họa với phần mắt cá chân bị thương nặng và phải cố định bằng nẹp. Chủ nhân topic kể trên giải thích cặn kẽ rằng bởi vì vết thương trầm trọng như vậy nên Jennie không thể biểu diễn hết mình trên sân khấu, thậm chí thỉnh thoảng còn dừng lại vì quá đau đớn.
Sự thật về scandal Jennie lười biếng được hé lộ

Hashtag #ApologizetoJennie (Xin lỗi Jennie) lên Top Trending Twitter

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lập tức, Blink (tên fandom BlackPink) nhanh chóng đẩy hashtag #ApologizetoJennie (Xin lỗi Jennie) lên Twitter và nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn luận nhiều nhất bên cạnh trận chung kết cúp C1 giữa Bayern Munich và Paris Saint-Germain. Những bài viết này yêu cầu những người từng buông lời ác ý với Jennie phải xin lỗi cô, đồng thời khen ngợi, động viên nữ thần tượng đã mạnh mẽ vượt qua scandal và nhận phần lỗi về mình, không lấy việc chấn thương mắt cá chân ra làm lý do để biện hộ.
"Cô ấy không ngại vết thương mà vẫn nhảy trên những đôi giày cao gót", "Thật khâm phục Jennie", "Trước đó tôi không biết lý do mà đã vội chỉ trích, thật có lỗi", "Hi vọng Jennie mau khỏe"... là những bình luận của cư dân mạng.
Sự thật về scandal Jennie lười biếng được hé lộ

Jennie dừng lại khi biểu diễn vì quá đau đớn

Ảnh: cắt từ video

Được biết, Jennie vốn có vấn đề với mắt cá chân từ trước nhưng vì lịch trình dày đặc của BlackPink, cô đã không thể chữa khỏi vết thương của mình. Bên cạnh đó, vũ đạo từng ca khúc của nhóm khá mạnh mẽ, kết hợp thêm trang phục bao gồm giày cao càng khiến mắt cá chân Jennie thêm đau đớn.
Trong quá khứ, nữ ca sĩ từng phải đến bệnh viện để tiêm thuốc giảm đau trong lúc ghi hình cho chương trình Inkigayo theo như thông tin trong bài viết trên Pann. Để chuẩn bị cho How you like that, Jennie cũng khiến công chúng lo lắng khi xuất hiện trên sóng trực tuyến với đôi nạng, thừa nhận bị chấn thương cổ chân vì vấp ngã trong lúc tập gym.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.