Tài tử TVB thông báo lấy vợ sau màn cầu hôn trong… nhà tắm

11/06/2021 16:19 GMT+7

Hôm 10.6, Hồng Vĩnh Thành thông báo sắp tổ chức đám cưới với bạn gái Lương Nặc Nghiên. Cả hai đã hẹn hò được 3 năm và bắt đầu dọn về sống chung hồi năm ngoái.

Trên trang cá nhân, Hồng Vĩnh Thành chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên Lương Nặc Nghiên và báo tin sắp kết hôn. Tài tử TVB bày tỏ niềm hạnh phúc khi trải qua hành trình tuyệt vời cùng nữ người mẫu 33 tuổi: từ khi chạy bộ cùng nhau, trò chuyện qua điện thoại rồi hẹn hò, trải qua những kỳ nghỉ ngẫu hứng cho đến lúc sống thử… Sao phim Đại soái ca phấn khích vì anh cùng bạn gái lâu năm có thể bước tới ngưỡng cửa hôn nhân. Nam diễn viên 38 tuổi nhắn nhủ đến vợ sắp cưới: “Thật may mắn khi có em nắm tay, anh mong có thể ở cạnh em suốt cuộc đời. Hẹn hò với em là may mắn của anh, cưới được em là niềm hạnh phúc của anh. Hãy lập gia đình nào!”.
Lương Nặc Nghiên cũng chia sẻ tin vui đến người hâm mộ và nhắn gửi: “Chúng ta sẽ nắm tay nhau suốt chặng đường đời còn lại, tiếp tục song hành cùng nhau đến tận cùng Trái đất. Em biết ơn vì đã gặp anh”. Người đẹp 8X cũng cho biết cô và tài tử TVB luôn tìm thấy niềm vui ở đối phương, cùng hỗ trợ nhau trong công việc và mong sẽ sống hạnh phúc khi bước vào chặng đường sắp tới.

Bạn gái bất ngờ trước màn cầu hôn có một không hai của tài tử 38 tuổi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Khi được hỏi về chuyện Hồng Vĩnh Thành đã cầu hôn ra sao, Lương Nặc Nghiên cho biết nam diễn viên đã ngỏ lời với cô trong phòng tắm. Nữ người mẫu kể lại kỷ niệm khó quên: “Một đêm nọ, sau khi quay phim về, anh ấy đi thẳng vào phòng tắm. Lúc tôi cần đi vệ sinh, anh ấy đã đi theo tôi. Vừa mở cửa phòng tắm, tôi nhận ra bạn trai đã trang trí bên trong với rất nhiều đèn và một bó hoa. Anh ấy đã dán những tấm thiệp nhỏ thành hình trái tim trên gương và viết: Cưới anh nhé!”.
Sao nữ họ Lương hài hước kể rằng lúc Hồng Vĩnh Thành quỳ gối ngỏ lời, cô thực sự cần đi vệ sinh nên đã yêu cầu bạn trai ra ngoài để mình “giải tỏa”. Khi nam diễn viên cầu hôn lại lần nữa, người đẹp gật đầu đồng ý. “Tôi thấy nó khá buồn cười nhưng hợp với tính cách của anh ấy. Tôi đã cười rồi khóc vì vô cùng xúc động”, người đẹp tâm sự.

Cặp đôi tài sắc hòa hợp về tính cách, cùng là những người hài hước, có sở thích tập thể dục và du lịch

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hồng Vĩnh Thành sinh năm 1983, anh là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh TVB với các bộ phim: Thiên nhãn, Pháp sư bất đắc dĩ, Đơn luyến song thành, Đại soái ca, Thiết thám… Năm 2018, tài tử 8X xác nhận hẹn hò nữ người mẫu kiêm huấn luyện viên marathon, thể hình Lương Nặc Nghiên và dọn về sống cùng nhau hồi năm ngoái. Trước khi tìm thấy bến đỗ hạnh phúc, nam diễn viên 38 tuổi nổi tiếng đào hoa, từng trải qua nhiều ồn ào tình cảm và có thời gian hẹn hò với Đường Thi Vịnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.