'Thách thức danh hài' có Hoài Linh tham gia hoãn casting, Ban tổ chức nói gì?

24/05/2021 20:51 GMT+7

Ban tổ chức khẳng định việc hoãn casting Thách thức danh hài ở TP.HCM là vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 .

Hôm 22.5, ban tổ chức Thách thức danh hài thông báo về việc hoãn casting tại TP.HCM. Tuy nhiên, khi đó phía nhà sản xuất không đưa ra lý do dẫn đến quyết định này. Fanpage Thách thức danh hài viết: “Thân gửi tất cả thí sinh, ban tổ chức casting Thách thức danh hài xin thông báo lịch casting ngày 23.5 tại TP.HCM sẽ bị hoãn lại. Ban tổ chức sẽ sắp xếp lịch casting lần 3 và thông báo lại sau với tất cả các anh chị, cô chú và các bạn. Cảm ơn tất cả mọi người và cả nhà thông cảm cho sự bất tiện này".
Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với quyết định của ban tổ chức, cho rằng việc hoãn casting là do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Một tài khoản bình luận: “Hoãn là rất đúng. Chậm lại thời gian nữa hết dịch tiếp tục casting vẫn chưa muộn”. "Giai đoạn này cần phòng dịch, hạn chế tụ tập đông người", người xem khác ý kiến. 

Nhiều cư dân mạng khẳng định sẽ tẩy chay chương trình nếu có Hoài Linh tham gia

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng quyết định dời lịch casting của nhà sản xuất đến từ ồn ào liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh trong những ngày qua, trong khi ông đảm nhận vị trí ghế nóng của chương trình. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định sẽ tẩy chay game show nếu có diễn viên Dạ cổ hoài lang tham gia. Một tài khoản bình luận: “Nếu có Hoài Linh thì dẹp chương trình đi, không ai hưởng ứng đâu". “Hoài Linh đang dính lùm xùm, nếu vẫn còn được mời thì tẩy chay chương trình này", người xem khác ý kiến. Một cư dân mạng thẳng thắn: “Khách hàng luôn là thượng đế cho dù ở bất kỳ giai đoạn nào. Họ mà tẩy chay thì chấm hết".

NSƯT Hoài Linh: 'Nếu lấy sự nghiệp 30 năm để đánh đổi mười mấy tỉ thì có nên không?'

Chia sẻ với Thanh Niên, đại diện ban tổ chức cho biết lý do hoãn casting Thách thức danh hài ở TP.HCM là do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Khi được hỏi về việc ồn ào của nghệ sĩ Hoài Linh có làm ảnh hưởng đến lịch casting, phía nhà sản xuất khẳng định đã quyết định hoãn từ hôm 22.5 trong khi ồn ào kia mới vừa xảy ra.
“Chúng tôi xin phép không đưa ra quan điểm về việc này. Bên chúng tôi mời Hoài Linh từ đầu tháng 4 nên việc này cũng ngoài ý muốn. Hôm nay cũng có các đơn vị báo chí gọi đến thì anh Khương Dừa cũng có chia sẻ rằng sẽ có hướng giải quyết và thông báo sau", người này cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.