‘Thần đồng rap Việt’ từng khiến Trấn Thành 'mê mẩn' tái xuất 'Siêu tài năng nhí'

04/06/2021 10:10 GMT+7

Tiến Nhỏ tái xuất Siêu tài năng nhí mùa 2, hé lộ ca khúc mới khiến fan thích thú.

Sau thời gian yên ắng, rapper Tiến Nhỏ khiến người hâm mộ thích thú khi xác nhận góp mặt trong mùa 2 của chương trình Siêu tài năng nhí. Đáng chú ý, cậu bé sẽ gây ấn tượng với khán giả với màn rap ngẫu hứng cùng siêu nhí Vũ Thảo My (11 tuổi). Được biết để chuẩn bị cho sự quay trở lại lần này, Tiến Nhỏ đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập và trình diễn thử.
Trong lần trở lại này, Tiến Nhỏ không những mang đến cho các giả một tiết mục tuyệt vời, mà còn bất ngờ hé lộ một phần ca khúc riêng của mình mang tên Lối về. Đây là ca khúc debut chính thức đầu tiên của cậu bé theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

Tiến Nhỏ 'lột xác' với hình tượng mới

Ảnh: BTC

Trước đây, Tiến Nhỏ được biết đến qua nhiều bản cover triệu view như: Thích thì đến, Cố giang tình, Anh đứng đây từ chiều... Nhưng hầu hết đều chưa phải là sản phẩm riêng, cho nên sản phẩm lần này sẽ đánh dấu tên tuổi của em trong ước mơ chinh phục nghệ thuật.
Bật mí về ca khúc này, rapper nhí cho biết đó là câu chuyện về thời thanh xuân tươi đẹp của mình bên bạn bè và người thân. Đó là khoảng thời gian vô lo và đầy ắp tiếng cười. Ngoài ra, siêu nhí cũng tiết lộ MV của mình được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn hình ảnh để phục vụ fan. Dự kiến, MV Lối về sẽ ra mắt vào tháng 7.2021 này trên kênh chính thức của Tiến Nhỏ.

Tiến Nhỏ chuẩn bị trình làng MV mới, mong nhận được sự ủng hộ của khán giả

Ảnh: BTC

Dù mới học cấp 2 nhưng cậu bé đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Trước đó, Tiến Nhỏ từng gây ấn tượng với những tiết mục bùng nổ tại Siêu tài năng nhí mùa 1 thông qua các ca khúc Tuổi thơ tôi, Cần Thơ ơi... cùng những màn bắn rap cực ngầu khiến giám khảo Trấn Thành và Hari Won vô cùng thích thú. Đặc biệt, phần trình diễn rap ngẫu hứng giữa Tiến Nhỏ và Trấn Thành gây bão mạng xã hội khi video đạt 8 triệu lượt xem sau thời gian ngắn. Cậu bé được dân mạng ưu ái đặt nhiều biệt danh, trong đó có “Thần đồng rap Việt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.