Thanh Hằng gây 'sốt' khi diện bikini táo bạo, khoe dáng ở ngưỡng U40

18/06/2020 09:26 GMT+7

Dù đã U40 song siêu mẫu Thanh Hằng vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng gợi cảm.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Thanh Hằng khiến công chúng trầm trồ khi đăng tải loạt hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Trong ảnh, chân dài sinh năm 1983 diện thiết kế bikini kẻ sọc. Ngoài nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp thì vóc dáng nóng bỏng của diễn viên Tháng năm rực rỡ được nhiều người khen ngợi. Cô viết trên trang cá nhân: “Bây giờ mà đi học bơi thì có kỳ không ta". Còn nhớ hồi tháng 4.2020, Thanh Hằng đăng tải hình ảnh khoe vòng eo chạm ngưỡng 53cm nhờ chế độ ăn uống, luyện tập khoa học. Đây cũng là lý do cô thường xuyên khoe ảnh diện áo tắm táo bạo trên trang cá nhân.
Bức ảnh của Thanh Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 35.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người trầm trồ, khen ngợi diễn viên Chị chị em em khi giữ được vóc dáng thon gọn ở ngưỡng U40. Một tài khoản bình luận: “Đường cong của chị em mê nhất rồi đó. Vòng eo xuất sắc chị ơi”. “Cháy Instagram rồi chị ơi, rất hot nha”, tài khoản khác cho hay. Một người xem chia sẻ: “Hè rồi mặc bikini khoe body quyến rũ em ạ. Hôm nay mới thấy em mặc bikini”. Trong khi đó, nói về ý định học bơi của nữ diễn viên Mẹ chồng, một cư dân mạng hài hước: “Chân dài quá nên không bơi cũng đứng tới, thôi khỏi học nha chị Thanh Hằng".

Dù lịch trình dày đặc nhưng siêu mẫu vẫn phải thường xuyên chăm sóc hình thể và ăn uống chế độ để có được thân hình như hiện tại

Ảnh: FBNV

Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong số những mỹ nhân đa tài đạt được thành công ở lĩnh vực thời trang, phim ảnh. Ở tuổi 36, người đẹp luôn khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Mỹ nhân sinh năm 1983 tiết lộ dù lịch trình dày đặc nhưng siêu mẫu vẫn phải thường xuyên chăm sóc hình thể và ăn uống chế độ để có được thân hình hoàn hảo khi diện những bộ cánh ôm sát khoe body. Cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện thiết kế táo bạo, khoe dáng trên trang cá nhân. Không thể phủ nhận rằng đôi chân dài 1,12m giúp nữ siêu mẫu trở nên cuốn hút, nổi bật khi xuất hiện.
Thanh Hằng được xem là một trong số những mỹ nhân Việt kín tiếng nhất về chuyện tình cảm. Chưa bao giờ cô chia sẻ về chuyện yêu đương của mình trên mặt báo. Nói về chuyện lập gia đình, cô từng tiết lộ: "Tôi từng từ chối kết hôn. Nhìn đường dài thì hành trang mối quan hệ đó không có những điều cơ bản để có thể xây dựng cho sự bền vững. Tôi không ngại vất vả, chỉ cần cho tôi lòng tin". Đồng thời, người đẹp cho biết bản thân cô xây dựng hình ảnh mạnh mẽ, cá tính không phải để “thách đố bất kỳ ai". Thay vào đó, chân dài cho rằng việc cô làm là để người sở hữu mình cảm thấy xứng đáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.