Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên tạp chí Vogue Pháp

05/06/2020 09:21 GMT+7

Siêu mẫu Thanh Hằng và ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện ấn tượng trên tạp chí Vogue Pháp, trong các thiết kế mới nhất của nhà mốt Công Trí.

Xuất hiện ấn tượng trên tạp chí Vogue mới nhất là hình ảnh siêu mẫu Thanh Hằng và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trong những khung hình đậm tính ngẫu hứng, bộ đôi là niềm kiêu hãnh của thời trang Việt. Cả hai gây ấn tượng với thần thái sang trọng, lôi cuốn trong các sáng tạo mới nhất của nhà mốt Công Trí.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tang Tang. Trong không gian đẳng cấp của khách sạn Park Hyatt Saigon, hai người phụ nữ hiện đại thể hiện sự thoải mái và tự tin. Thay cho vẻ lạnh lùng thường thấy của thời trang, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí muốn truyền tải thông điệp về tình bạn đẹp và những khoảnh khắc đầy sức sống trong một thế giới lộng lẫy và hào nhoáng.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà khoe vẻ quyến rũ trên Vogue Pháp

Ảnh: NVCC

Đáng chú ý, loạt ảnh trên còn có ý nghĩa kỷ niệm tình bạn bền chặt giữa Công Trí cùng Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Suốt 20 năm theo đuổi sự nghiệp thiết kế của anh, hiếm khi vắng bóng hai biểu tượng thời trang này. Gần đây, hai chân dài còn xuất hiện trong poster của hai bộ sưu tập đánh dấu chặng đường “Mỹ tiến” của Công Trí: Cuộc dạo chơi của những vì sao Đi nhặt hạt sương nghiêng.
Chia sẻ về hai nàng thơ, Công Trí bộc bạch: “Hai nàng gắn bó với tôi đã một thời gian dài, là đồng nghiệp, là bạn và là người em, nên tại những thời khắc quan trọng trong sự nghiệp, hai nàng luôn là người đầu tiên tôi nghĩ đến”.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt. Không chỉ ủng hộ nhau trong công việc, hai mỹ nhân còn quan tâm nhau ở đời thường

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, nhà thiết kế 42 tuổi cũng bày tỏ rằng anh tìm thấy sự đồng cảm trong tư duy nghệ thuật của Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà, rồi cùng cặp đôi khai mở những khía cạnh khác nhau của thời trang duy mỹ. Trong bộ sưu tập CONG TRI Fall Winter 2020, anh đã lồng ghép các chi tiết hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho tình bạn, như một cách tôn vinh mối quan hệ thân thiết của cả ba.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.