‘Thánh mưa’ Trung Quân tái xuất V-pop với bản ballad sở trường

09/09/2020 18:04 GMT+7

Ca khúc Tình nào không như tình đầu là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú vừa được Trung Quân lựa chọn phát hành trên NhacCuaTui, đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

Chia sẻ lý do lựa chọn ca khúc mang màu sắc ballad sở trường để trở lại, thay vì một bản nhạc khiến khán giả bất ngờ về sự đổi mới, Trung Quân cho biết: “Quân đã nhận được demo của bài hát này từ nhạc sĩ Vương Anh Tú rất lâu rồi. Quân muốn làm bài hát này thật chỉn chu và tốt nhất để giữ lời hứa với nhạc sĩ Vương Anh Tú. Hơn nữa, nếu mình xuất hiện với một phong cách quá xa lạ, đôi khi lại phản tác dụng nên Quân cứ chọn điều gì mình tốt nhất”.
Tình nào không như tình đầu với giai điệu nhẹ nhàng kể về câu chuyện tình thời thanh xuân với những hoài niệm thật đẹp. Nghe ca khúc trên NhacCuaTui, người người dễ bị cuốn vào giọng hát của Trung Quân với các nốt cao sở trường, cách xử lý ca từ tinh tế và lồng ghép cảm xúc để những đoạn cao trào tạo ra sự bùng nổ.
Tình nào không như tình đầu là ca khúc luôn nằm trong top 9 lượt stream hằng ngày với lượt nghe hơn 35.000 và đang ở vị trí top 1 ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất trên NhacCuaTui. Ngoài ra, ca khúc còn xuất sắc lọt top 6 trending YouTube với hơn 2 triệu lượt xem ở thời điểm hiện tại.
Sinh năm 1992, Trung Quân từng gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Vietnam Idol 2010. Anh nổi tiếng với nhiều bản hit được khán giả yêu thích như: Dấu mưa, Trót yêu, Chưa bao giờ...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.