Thanh Thức hốt hoảng khi Hồ Bích Trâm 'ép' hô hấp nhân tạo trên sóng truyền hình

01/10/2020 21:08 GMT+7

Thấy Thanh Thức vờ ngất xỉu trên sân cỏ, Hồ Bích Trâm liền chạy đến ứng cứu bằng cách hô hấp nhân tạo. Tuy nhiên, hành động của cô bị đàn anh từ chối quyết liệt.

Nhà sản xuất chương trình Cầu thủ nhí vừa hé lộ những tình huống hài hước trong tập 3, dự kiến lên sóng ngày 3.10. Trong đó, màn tung hứng của hai “bảo mẫu" là Thanh Thức và Hồ Bích Trâm hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Ở một diễn biến, khi hai đội bóng nhí đang so kè để tránh trường hợp phải vào nhóm nguy hiểm, Thanh Thức vì hồi hộp cho các bé mà suýt “ngất xỉu" ngay trên sân. Trước tình huống này, Hồ Bích Trâm không khỏi hoang mang. Cô bày tỏ sự lo lắng cho đồng nghiệp và nhất quyết đòi hô hấp nhân tạo. Thay vì chấp nhận, nam diễn viên cố vùng vẫy trước hành động quá khích của đàn em. Thấy Hồ Bích Trâm vẫn cố chấp, Thanh Thức quyết định tỉnh lại thay vì nằm lăn đùng ra sân.

Ba huyền thoại bóng đá Việt Nam là Hồng sơn, Như Thành, Minh Phương bất ngờ xuất hiện trong cùng một gameshow

Ảnh: BTC

Cũng trong tập này, hai cầu thủ nhí còn lại của Top 20 sẽ chính thức lộ diện và bước vào ngôi nhà chung. Tại đây, các em sẽ cùng sinh hoạt, vui chơi và rèn luyện dưới sự giám sát, chăm sóc của hai bảo mẫu Hồ Bích Trâm, Thanh Thức. Cùng với đó là những bài tập chuyên môn và những trận cầu mà ba vị cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, Vũ Như Thành, Nguyễn Minh Phương đưa ra, nhằm giúp các em không chỉ nâng cao chuyên môn của mình, mà còn tiến gần hơn với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng của chương trình.
Xuất hiện với vai trò khách mời, hai danh thủ Vũ Như Thành và Nguyễn Minh Phương đều nhận định rằng các cầu thủ nhí có kỹ thuật rất tốt. Thậm chí, có những cá nhân gây được ấn tượng mạnh với đôi chân khéo léo và khả năng tư duy trên sân cỏ. Cả hai sẽ cùng trực tiếp thị phạm những kỹ năng “thực chiến” của mình cho các em và mang lại những tràng cười sảng khoái khi tham gia thử thách “bịt mắt sút bóng”. Được biết, trung vệ “thép” Vũ Như Thành được đánh giá là một trong những trung vệ có lối chơi thông minh của bóng đá Việt Nam. Anh cũng là cầu thủ Việt duy nhất được bình chọn quả bóng Vàng châu Á do tạp chí Super tổ chức. Trong khi đó, Nguyễn Minh Phương lại có sự kết hợp lối chơi kỹ thuật, tinh tế cũng như phong cách của một thủ lĩnh với nhãn quan chiến thuật rất tốt. Đỉnh cao sự nghiệp của anh chính là chức vô địch cùng với đội tuyển quốc gia Việt Nam tại AFF Cup  2008.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.