Thiều Bảo Trâm đăng clip hát một mình sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng M-TP

03/02/2021 11:33 GMT+7

Thiều Bảo Trâm vừa đăng tải đoạn clip mới trên Instagram và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Thông qua Instagram, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô thể hiện ca khúc Một mình có buồn không. Trong video, nữ ca sĩ ngồi tại phòng, trổ tài chơi đàn và khoe chất giọng ngọt ngào. Đây được xem là lần hiếm hoi giọng ca gốc Thanh Hóa lộ diện sau khi vướng tin đồn “đường ai nấy đi" với bạn trai Sơn Tùng M-TP. Theo dõi đoạn clip này, nhiều khán giả tinh ý nhận ra gương mặt buồn bã của Thiều Bảo Trâm khi đắm chìm trong ca khúc của chính mình.
Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng động viên nữ ca sĩ sau loạt sóng gió tình cảm. Một tài khoản bình luận: “Không bàn đến đúng sai, đặt bản thân là mình, dù hai năm thôi cũng để mình không yêu thêm lần nữa. Chị ấy cần thời gian để chữa lành vết thương, ít hay nhiều là ở bản thân chị ấy". “Chỉ mong chị ấy vượt qua được scandal, thật sự rất thương cho cô gái này", một cư dân mạng bình luận. “Có ai thấy chị khóc không? Thương cho chị ấy quá", một người xem cho hay.

Thiều Bảo Trâm được nhiều người động viên sau khi vướng tin đồn
"đường ai nấy đi" với Sơn Tùng M-TP

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng buông lời chê bai tiếng hát của Thiều Bảo Trâm, đồng thời cho rằng nữ ca sĩ đăng tải clip với mục đích tạo thêm sự chú ý giữa ồn ào tình cảm. “Không hiểu chị này hát hay ở chỗ nào. Làm ca sĩ cũng nên đầu tư kỹ thuật, hát hò tí chứ. Thời buổi này làm ca sĩ ăn tiền thiên hạ đâu phải dễ", một khán giả nhận xét. Cư dân mạng khác nêu quan điểm: “Thấy bạn này giọng chán thật sự, nhả chữ nghe mệt tai quá. Bạn ấy phải rèn luyện nhiều chứ hỏi sao đi hát bao nhiêu năm vẫn không nổi".
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực nữ ca sĩ về những tranh cãi liên quan đến đoạn clip này. Họ cho rằng bài hát là ca khúc của riêng Thiều Bảo Trâm nên việc cô hát lại không có gì là sai. Một người xem nêu ý kiến: “Mọi người bị sao thế? Người ta đàn hát bài của người ta mà sao lại nói là xin thương hại?”. “Chụp hình tướng phu thê thì mọi người nói bình thường, còn cô ấy đăng clip hát trong phòng thì kêu là cố tình gây chú ý. Mọi người logic quá nhỉ", khán giả khác bênh vực.

Bức ảnh hiếm hoi nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân sau nghi vấn chia tay

Ảnh: FBNV

Trước đó không lâu, nghi vấn rạn nứt tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm là tâm điểm chú ý của dư luận. Đáng chú ý, nguyên nhân được cho khiến cặp sao tan vỡ là do người thứ ba chen ngang, và Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền của M-TP Talent là người rơi vào "tầm ngắm" của nhiều cư dân mạng. Thời điểm này, trên Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trâm vừa đăng tải loạt hình ảnh đời thường của mình. Trong ảnh, cô diện váy nữ tính, khoe gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh mai. Thay vì lên tiếng về những ồn ào bủa vây, cô chọn cách im lặng và không chia sẻ bất cứ điều gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.