Thu Thủy tiết lộ 'giao kèo' với chồng trẻ trong cuộc sống hôn nhân

19/08/2021 10:34 GMT+7

Thu Thủy cho biết cô và ông xã Kin Nguyễn đã đưa ra nguyên tắc trong đời sống hôn nhân là không nên nói nặng lời với nhau.

Tập 118 Sức sống thanh xuân dự kiến phát sóng vào ngày 20.8 trên kênh HTV7 với chủ đề Đối mặt hay lảng tránh với những lời miệt thị. Chương trình có sự góp mặt của hai khách mời là ca sĩ Hồ Việt Trung và diễn viên Thanh Hiền, bên cạnh hai đội trưởng quen thuộc là Hoàng Rapper và Thu Thủy.
Khởi động với câu hỏi có nội dung: “Ngôn từ có sức mạnh làm tổn thương người khác. Theo bạn, đúng hay sai?”, ca sĩ Hồ Việt Trung hoàn toàn đồng ý với quan điểm này. Giọng ca Giải cứu tiểu thư chia sẻ có một thời gian anh tăng 5kg nên mỗi lần muốn đăng hình lên mạng xã hội đều phải chỉnh sửa thật kĩ. Nghe vậy, Thanh Hiền liền thắc mắc: “Sao em thấy anh đăng hình toàn ốm không à, đâu có mập”. Lúc này, giọng ca 8X mới lên tiếng thừa nhận rằng: “Anh bóp mặt lại mà em”.

Ca sĩ Hồ Việt Trung thừa nhận mất tự tin khi đứng trên sân khấu trong giai đoạn tăng cân

Ảnh: BTC

“Khi đi diễn, Trung bước lên sân khấu thì có khán giả lại khen có da có thịt quá hén. Câu đó đúng ra là khán giả đang nói mình mập nhưng với ngôn từ nghe rất nhẹ nhàng nên không sao. Trung còn nghĩ nếu một người nói mình như vậy thì khi đứng trước cả ngàn khán giả thì họ sẽ nhìn mình như thế nào nữa. Lúc đó tâm lý mình sẽ có vấn đề ngay”, nam ca sĩ nói thêm.
Đồng tình với ý kiến của Hồ Việt Trung, đội trưởng Thu Thủy cũng cho biết: “Mỗi ngôn từ sẽ có những tổn thương khác nhau. Ở nhà Thủy với ông xã sẽ thống nhất là không nên nói nặng lời với nhau”. Nữ ca sĩ còn chỉ ra cách để giải quyết mâu thuẫn sau những cuộc cãi vã cùng chồng mình. Giọng ca Tan trong mưa bay chia sẻ: “Nếu có nói nặng thì sẽ ở một mức độ vừa phải thôi. Ai mà vượt quá giới hạn đó thì sẽ tự sửa sai và tìm cách để người đối diện không cảm thấy khó chịu”.
Được biết Thu Thủy kết hôn với Kin Nguyễn (kém cô 10 tuổi) vào tháng 7.2019. Mặc dù nhận được nhiều lời chúc phúc song cuộc hôn nhân của cả hai vẫn gặp không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Trong tập phát sóng trước đó của Sức sống thanh xuân, người đẹp tiết lộ từng đối mặt với những áp lực về cuộc hôn nhân này. Cô nói: “Cái lời ra tiếng vào nó ảnh hưởng tới cuộc sống của Thủy nhưng đó không phải là cái nói về giá trị của mình được. Đó cũng không phải là cái mọi người xác định và đánh giá mình. Giá trị của bản thân là phải giữ vững bản thân, giữ vững lập trường”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.