Thừa nhận ngoại tình, tài tử nổi tiếng Nhật Bản ngừng hoạt động giải trí

18/11/2020 11:10 GMT+7

Thông qua công ty quản lý, Masahiko Kondo thừa nhận có quan hệ ngoài luồng với phụ nữ khác. Vì việc này, ông sẽ tạm ngừng mọi hoạt động nghệ thuật vô thời hạn.

Theo Kyodo News, một trong những công ty giải trí quyền lực nhất Nhật Bản Johnny & Associates đã phải đưa ra thông báo xoay quanh bê bối tình cảm của Masahiko Kondo trước sức ép dư luận. Johnny & Associates cho hay Masahiko Kondo đã thừa nhận việc ngoại tình. Công ty cũng miêu tả hành động lăng nhăng này của nam nghệ sĩ kỳ cựu này là rất "thiếu suy nghĩ, thiếu ý thức, vô trách nhiệm" một cách nghiêm trọng và ông cần phải bị trừng phạt.
Johnny & Associates chia sẻ thêm: “Sau khi thảo luận mọi chuyện với gia đình, Masahiko Kondo quyết định chịu trách nhiệm về hành động của mình. Ông cũng chủ động đề nghị dừng tất cả hoạt động nghệ thuật của bản thân vô thời hạn”.

Tài tử .U60 cùng tình nhân kém ông hơn 20 tuổi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Cách đây vài ngày, tuần báo Shukan Bunshun gây sốc khi phanh phui mối quan hệ bất chính của Masahiko Kondo với một phụ nữ 31 tuổi, đính kèm bài viết là loạt ảnh cả hai chơi golf, hẹn hò... Được biết, cặp đôi đã lén lút qua lại trong vòng 5 năm. Nhân tình của ngôi sao Nhật Bản 56 tuổi này là một phụ nữ thành đạt, đang là người điều hành một công ty may veston.
Năm nay 56 tuổi, Masahiko Kondo là một nghệ sĩ kỳ cựu của showbiz Nhật Bản. Ông gia nhập làng giải trí từ năm 1979 và đĩa đơn đầu tay Sneaker Blues đạt hạng nhất trên Oricon vào tháng 12.1980. Đây cũng là một trong những đĩa đơn đầu tay của một sao Jpop thành công nhất mọi thời đại khi bán được hơn 1 triệu bản. Masahiko Kondo được xem là một trong những nam thần tượng nổi tiếng nhất Nhật Bản trong những năm 1980. Vào cuối những năm 1990, ông chuyển hướng trở thành một vận động viên đua xe chuyên nghiệp và bắt đầu hoạt động giải trí trở lại từ năm 2005.

Masahiko Kondo từng có tin đồn lén lút qua lại với Mai Diễm Phương

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH 163

Về đời tư, Masahiko Kondo nổi tiếng với tình trường đầy “drama”. Cách đây cỡ 30 năm, giọng ca sinh năm 1964 từng “cắm sừng” bạn gái Akina Nakamori, khiến cô uất ức đến mức dùng dao cắt cổ tay tự tử ngay tại nhà ông. May mắn là Akina Nakamori được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời. Sau đó, nữ ca sĩ tổ chức họp báo và xin lỗi về scandal tự sát. Đáng nói hơn, sự kiện kết thúc bằng khoảnh khắc Masahiko Kondo và Akina Nakamori bắt tay làm hòa với tư cách “bạn bè”. Ngoài ra, Masahiko Kondo từng có tin đồn lén lút qua lại với Mai Diễm Phương khi đang bên Akina Nakamori. Ông từng bị gọi là "đệ nhất cặn bã" của làng giải trí Nhật Bản.
Năm 1994, Masahiko Kondo kết hôn với người ngoài ngành giải trí và có một đứa con. Đến năm 2020, ông lại “ngựa quen đường cũ”, lừa dối người vợ đã chung sống gần 26 năm trời. Dư luận Nhật Bản chỉ trích Masahiko Kondo kịch liệt và yêu cầu nam nghệ sĩ nên rút khỏi showbiz Nhật hoàn toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.