Thực tập sinh người Việt tham gia show tuyển chọn của công ty quản lý BTS

02/06/2020 16:32 GMT+7

Thông tin về một nam thực tập sinh người Việt Nam tham gia show sống còn I - Land của Kpop đang làm cộng đồng fan Việt chú ý.

Sáng 2.6, I - Land tiếp tục tung danh sách các thực tập sinh nam sẽ thi tài tại chương trình. Trong số dàn mỹ nam sáng giá, sự xuất hiện của Hanbin cùng dòng chữ giới thiệu “quốc tịch Việt Nam” ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ Kpop tại đất nước hình chữ S.
Hiện trên trang chủ của show, tin tức về Hanbin vẫn chưa được cập nhật thêm. Khán giả chỉ biết được Hanbin là nghệ danh không phải tên thật. Anh năm nay 22 tuổi và là người Việt Nam 100%. Trước khi tham gia I - Land, Hanbin đã được đào tạo trong vòng 11 tháng. So với các đối thủ khác trong chương trình, quãng thời gian rèn luyện của Hanbin được xem là khá ngắn.

Vẻ ngoài Hanbin được nhận xét khá ổn

ẢNH: INSTAGRAM I - LAND

Việc xuất hiện thực tập sinh người Việt trong một show sống còn đình đám Kpop đang là chủ đề được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn âm nhạc Hàn Quốc tại Việt Nam. Theo fanpage tin tức I - Land ở Việt Nam, thì Hanbin có tên tiếng Việt là Hưng Bin và sinh năm 1998. Anh từng là trưởng nhóm nhảy cover C.A.C.
Ngoại hình Hanbin được đánh giá là khá ổn, gương mặt sáng và ngũ quan tinh tế. Tuy nhiên, trình độ ca hát, nhảy múa và ngoại ngữ của anh vẫn còn là ẩn số, nên khán giả vẫn chưa dự đoán được khả năng đi xa của anh đến đâu tại I - Land. Dù vậy, phần lớn fan Việt đều tuyên bố sẽ đồng lòng ủng hộ đồng hương Hanbin ở chương trình này.

Show đang rất được người xem mong ngóng

ẢNH: INSTAGRAM I - LAND

I - Land là chương trình sống còn được “thai nghén” đến 3 năm của đài Mnet hợp tác với Big Hit Entertainment, nhằm tạo ra một nhóm nhạc Kpop thế hệ tiếp theo. Show dự kiến sẽ chính thức lên sóng vào ngày 26.6 trên Mnet. Tính đến nay, mô típ cụ thể của show, số lượng thực tập sinh và hình thức thi đấu chi tiết vẫn còn đang giữ kín.
Cách đây ít hôm, thông tin Rain và Zico sẽ tham gia I - Land với vai trò nhà sản xuất, tài tử Nam Goong Min là host và Bang Si Hyuk sẽ là nhà sản xuất chung, đã làm fan phấn khích. Bang Si Hyuk chính là ông chủ công ty Big Hit Entertainment và là người đứng sau thành công của nhóm nhạc nổi tiếng BTS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.