Thúy Nga trả lại tiền giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân cho nhà hảo tâm

10/07/2021 12:36 GMT+7

Dựa theo ý định của mẹ Kim Ngân, Thúy Nga cho biết cô sẽ lên kế hoạch để trả lại số tiền mà mọi người gửi hỗ trợ giọng ca sinh năm 1963 trước đó.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Thúy Nga đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện với em gái ca sĩ Kim Ngân sau những ồn ào vừa qua. Cả hai chia sẻ về cuộc sống của Kim Ngân trước khi lang thang ở Mỹ cũng như giải đáp những thắc mắc của cư dân mạng về việc giúp đỡ nữ ca sĩ trong thời gian qua. Đồng thời, thông qua video này, bà Hương - mẹ của Kim Ngân cũng có những lời gửi gắm đến cộng đồng mạng.
Cụ thể, mẹ của Kim Ngân cho biết đã nhắc nhở con cháu của mình gửi lời cảm ơn Thúy Nga khi nữ danh hài đứng ra giúp đỡ giọng ca hải ngoại trong suốt thời gian qua. Bà Hương khẳng định Thúy Nga không chủ đích xin tiền nhưng vì cộng đồng mạng thương nên gửi tiền giúp đỡ Kim Ngân. “Ai giúp cho con tôi, tôi đều mang ơn hết. Hôm trước tôi kêu Thúy Nga công bố số tiền sớm để khỏi mang tiếng", bà nói. 

Thúy Nga gặp gỡ, trò chuyện cùng em gái ca sĩ Kim Ngân

Ảnh: Chụp màn hình

Bà Hương cho biết bản thân từng nói với Thúy Nga về việc nếu có người đòi tiền, đòi đồ đã cho Kim Ngân thì nên trả lại. Mẹ của giọng ca Không chia sẻ thêm: “Tôi không dám nói tất cả vì sợ làm buồn lòng những ai đã giúp và không muốn lấy lại". Đồng thời, bà Hương khẳng định nếu diễn viên Cô gái bán khoai lang nướng có gặp bất kỳ rắc rối gì liên quan đến việc giúp đỡ Kim Ngân thì bà sẽ là người đứng ra làm chứng. “Mong mọi người yên tâm và chấm dứt câu chuyện này, vì mỗi người mỗi ý, nói qua lại thì chuyện này không bao giờ chấm dứt. Tôi nói đây là lần cuối, tôi sẽ không nói nữa vì cuối cùng người chịu thiệt thòi là Kim Ngân thôi”, mẹ giọng ca hải ngoại nhắn nhủ.

Thúy Nga trả lại tiền giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân cho nhà hảo tâm

Kèm theo video, Thúy Nga gửi lời cảm ơn nhà hảo tâm đã đứng ra giúp đỡ, ủng hộ ca sĩ Kim Ngân. Cô cho biết trong thời gian tới sẽ lên kế hoạch để trả lại số tiền này. “Đối với tôi thì gặp được Kim Ngân là một cái duyên. Những dự án tương lai trước mắt của chị tuy còn dang dở nhưng tôi quyết định ngừng và không giúp đỡ vì hiện tại đã có gia đình lo rồi”, nữ danh hài chia sẻ.

Trước đó, Thúy Nga tiết lộ chuyện bị cảnh sát gọi lên làm việc vì có người tố đánh đập, lợi dụng Kim Ngân

Ảnh: FBNV

Trao đổi với Thanh Niên, Thúy Nga cho biết việc gửi lại tiền cho các nhà hảo tâm là ý định của mẹ ca sĩ Kim Ngân. Theo lời nữ nghệ sĩ, trước đây cư dân mạng gửi tiền vì muốn cô giúp cho đàn chị. Tuy nhiên, khi cô không hỗ trợ giọng ca sinh năm 1963 nữa thì nhiều người không muốn số tiền đó được chuyển cho bên khác giúp đỡ.
Cô nói: “Mấy nay sức khỏe tôi không tốt, phải đi bác sĩ. Vài bữa nữa khi ổn định thì tôi sẽ gọi các nhà hảo tâm để trả lại. Tính tôi nếu ai cho gì thì tôi sẽ ghi lại nên không bị sợ rối. Số tiền này không phải tôi kêu gọi mà mọi người tự gửi cho". Thúy Nga kể thêm trước đó, khi Kim Ngân nói muốn mua nhà thì đã có nhiều người gọi điện để hỗ trợ. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho rằng thời điểm đó là chưa cần thiết nên không dám nhận. “Tại vì lúc đó tôi muốn Kim Ngân đi chữa bệnh chứ không phải mua nhà. Làm việc gì cũng phải có trình tự hết", cô cho hay.

Mẹ ruột ca sĩ Kim Ngân lên tiếng vụ con gái bị Thúy Nga lợi dụng, đánh đập

Trước đó, khi xuất hiện trong một chương trình, bà Hương đã có những chia sẻ về việc một số người cáo buộc Thúy Nga đánh đập, lợi dụng Kim Ngân để câu view. Bà thẳng thắn: “Tôi biết điều đó nên cũng thấy buồn, tội nghiệp cho Thúy Nga. Thúy Nga cũng có lòng từ bi để lo cho Kim Ngân và những người vô gia cư khác. Tôi cũng khuyên Thúy Nga: “Thôi con đừng có buồn, con cứ tiếp tục quay Kim Ngân đi vì sẽ có nhà hảo tâm, khán giả luôn ủng hộ con. Cô và con gái út luôn ủng hộ con". Tôi nói Thúy Nga không nên lo vì chẳng ai có thể thưa kiện được. Nhưng chắc Thúy Nga muốn ngừng một thời gian vì quá mệt mỏi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.