Thủy Tiên trao tận tay lúa giống cho nông dân nghèo

28/06/2020 15:43 GMT+7

Thủy Tiên dành hai ngày để trao tận tay đợt lúa giống trị giá 2 tỉ đồng cho bà con nông dân miền Tây.

Như đã hứa, ngày 27.6 vừa qua, Thủy Tiên chia sẻ những hình ảnh buổi phát lúa giống cho những nông dân nghèo lên trang Facebook cá nhân. "Hai ngày liên tục từ sáng sớm đến tối mịt mới về đến nhà, hết nắng rồi mưa. Không biết mọi người xem clip cảm thấy thế nào, chứ Tiên khóc luôn á... vì thương quá, sao mà còn nhiều hoàn cảnh khổ đến vậy. Sẽ còn quay lại tìm gặp những người dân khó khăn này để chia sẻ cùng bà con. Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm gì nữa để cho đi", bà xã Công Vinh viết. Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời cám ơn mọi người đã chung tay để "góp gió thành bão".

Thủy Tiên - Công Vinh phát gạo cho nông dân nghèo.

Ảnh: chụp màn hình

Nữ ca sĩ tiết lộ số lúa được phát ra có tổng trị giá hơn 2 tỉ đồng. Chỉ trong 2 ngày, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã trao tận tay lúa giống đến 3.000 nông dân vùng hạn mặn. Giọng ca Cô bé mùa đông xúc động khi biết được nhiều bà con phải thế chấp tài sản, vay ngân hàng để có vốn: "Tội nghiệp, có mấy bác kia đến cảm ơn rồi kể: 'Mừng quá con ơi, cả đêm ngủ không được. 5 giờ sáng đã ra đây ngồi chờ, tới giờ chưa ăn uống gì hết'. Giờ xem lại còn tự ngồi khóc, nghĩ sao mà thương quá".
Biết được hoàn cảnh khó khăn của người dân hai tỉnh Tiền Giang, Bến Tre do hạn mặn kéo dài, Thủy Tiên quyết định trích tiền quỹ làm nước còn dư để mua lúa giống loại ngon nhất tặng bà con, đồng thời kêu gọi các nhà hảo tâm góp sức để số lúa phát ra được nhiều hơn.
Thủy Tiên trao tận tay lúa giống cho nông dân nghèo

Nhiều người mừng vì nhận được sự giúp đỡ kịp thời

Ảnh: chụp màn hình

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã từng thực hiện nhiều chuyến từ thiện từ miền Tây đến miền Trung. Những ngày cận Tết 2020, cả hai bỏ ra 200 triệu đồng và kêu gọi được 1 tỉ đồng hỗ trợ hàng trăm công nhân may mặc ở Bình Dương có cái tết tươm tất khi công ty phá sản. Sau đó, cô vận động quyên góp được 12 tỉ đồng, miệt mài lắp đặt máy lọc nước khi nhiều vùng ở miền Tây oằn mình vì hạn mặn để bà con nơi đây có nước ngọt dùng. Lần này, tấm lòng của Thủy Tiên lại một lần nữa khiến công chúng xúc động khi nắm rõ tình hình khó khăn của người dân để hỗ trợ kịp thời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.