Tiết Cương: Cát Tường thời trẻ rất xinh đẹp nhưng không ai dám quen vì quá dữ

16/07/2021 11:47 GMT+7

Tiết Cương tiết lộ kỉ niệm thời đi học cùng Cát Tường. Anh cho biết nữ nghệ sĩ có cá tính mạnh, khiến các chàng trai phải e dè.

Trên trang cá nhân, Tiết Cương bất ngờ chia sẻ video giao lưu cùng người hâm mộ. Tại đây, nam diễn viên gây chú ý khi tiết lộ kỉ niệm thuở hàn vi cùng tri kỉ Cát Tường. Đáng chú ý, diễn viên phim Lật mặt 5 khiến khán giả thích thú khi cho biết MC Bạn muốn hẹn hò từng “làm mưa làm gió” ở giảng đường.
Được biết, Tiết Cương theo học tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh khóa 1994-1997. Tuy nhiên, nơi đây chỉ dạy về mảng sân khấu với các môn như: kịch nói, cải lương, nhạc cụ dân tộc… Còn mảng điện ảnh lại nằm ở một chi nhánh khác, đây là nơi nghệ sĩ Cát Tường theo học. Mãi đến năm 1996, cả hai mới bắt đầu gặp gỡ và quen biết.

Tiết Cương và Cát Tường là đôi bạn thân hiếm có trong showbiz

Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, nam diễn viên tiết lộ: “Năm 1996, hai mảng sân khấu và điện ảnh của trường tôi được gom về học chung tại số 125 đường Cống Quỳnh, quận 1. Lớp tôi học ở lầu một, còn lớp Cát Tường nằm cạnh lớp tôi. Lớp Điện ảnh của Cát Tường, con trai hay con gái đều đẹp. Khi đó, đám con trai chúng tôi rất tò mò, thường nhìn sang”.
Bên cạnh đó, anh cũng thẳng thắn chia sẻ cảm nhận đầu tiên lúc chạm mặt đồng nghiệp. “Thực sự, lúc đó tôi không để ý Cát Tường lắm vì nhan sắc không đẹp bằng các bạn nữ cùng lớp. Nhưng cô ấy có một đặc điểm là rất cá tính. Năm 1996 mà cô ấy dám mặc áo thun trắng, quần jean xé rách. Nhìn ngầu lắm, y như con trai vậy. Lúc đó, tụi con trai tôi thì thích bạn gái thùy mị, tóc dài. Còn Cát Tường cá tính mạnh quá nên không ai dám thích. Tôi đi ngang lớp Cát Tường hay chọc ghẹo các bạn nữ, nhưng đặc biệt không dám chọc cô ấy. Chọc là cổ chửi, cổ dữ lắm”, anh kể.

Cát Tường và Tiết Cương thời đóng phim 'Chuyện làng bè'

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, Tiết Cương còn bày tỏ ngưỡng mộ khi Cát Tường là gương mặt đình đám, nổi tiếng “đắt sô” ở trường. Nam diễn viên nói: “Lúc còn đi học, cô ấy đã rất nổi bật rồi. Cổ đóng nhiều clip ca nhạc, nổi tiếng nhờ đóng phim truyền hình đình đám luôn. Lúc đó, tôi còn chưa được đóng nhiều phim như vậy”.
Tuy nhiên, sau khi ra trường, cả hai lại đường ai nấy đi, không còn gặp gỡ thường xuyên như trước. Tiết Cương cho biết anh tự thành lập nhóm hài đi diễn còn Cát Tường thì đi diễn vài năm thì gặp “tiếng sét ái tình”, sau đó lập gia đình sớm. Thời gian này, nữ nghệ sĩ về thành phố Biên Hòa làm thẩm mỹ viện và ít hoạt động.
Bẵng đi một thời gian, khi con gái của nữ nghệ sĩ đã lớn, cô bắt đầu trở lại hoạt động. Lúc này, Tiết Cương và Cát Tường bắt đầu bén duyên khi được mời đóng phim Chuyện làng bè. Sau đó, cả hai giữ liên lạc và trở nên thân thiết. Mối thâm tình này tiếp tục kéo dài khi họ tham gia chung nhiều dự án phim, game show và dần chuyển sang hoạt động trên YouTube. Nam diễn viên cũng bày tỏ biết ơn khi đồng nghiệp luôn đồng hành và hỗ trợ anh trong trong công việc và cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.