Tiết Cương lên tiếng khi bị chỉ trích ‘khoe khoang’, không lo đi làm từ thiện

05/09/2021 10:08 GMT+7

Liên tiếp bị cộng đồng mạng phán xét về công việc YouTuber, Tiết Cương đăng đàn lên tiếng trước sự việc.

Là một trong những nghệ sĩ gây tranh cãi khi lấn sân làm YouTube, Tiết Cương thường xuyên nhận ý kiến trái chiều từ dân mạng. Gần đây, nam diễn viên đăng video phản hồi trước những bình luận gay gắt của người dùng mạng xã hội.
Dù được phần lớn khán giả ủng hộ nhưng Tiết Cương vẫn bị nhiều đối tượng dè bỉu, phán xét về công việc YouTuber của mình. Anh bộc bạch: “Khi tôi đăng hình ảnh và clip về xe, nhiều người vào bình luận rằng: “Mọi người đều để tâm đến việc chống dịch hoặc đi từ thiện lại có người vô tâm đi khoe của”, “Sài Gòn oằn mình chống dịch, sao không làm việc gì có ích mà khoe của chi vậy, trong khi đó các anh em nghệ sĩ khác đang làm từ thiện”, “Mùa dịch mà cứ khoe xe cộ, cơm không có ăn, thất nghiệp mà khoe”...

Tiết Cương khiến khán giả chú ý khi chia sẻ nhiều video review xe độc lạ

Ảnh: FBNV

Trước những lời lẽ chỉ trích, bạn thân Cát Tường thẳng thắn bày tỏ: “Thực sự, tôi không phải là người khoe khoang. Công việc của tôi là review xe. Trước và từ lúc có dịch, tôi vẫn đăng video vì kênh của tôi chuyên về xe mà. Tôi chỉ nghĩ mùa dịch, mình đăng video cho mọi người xem giải trí, vui vẻ thôi. Bản thân tôi không phải là người khoe của. Tôi từ nhỏ đến lớn không đeo gì trên người cả, chỉ có đóng phim là đeo phụ kiện. Nhiều người tặng quà cho tôi đeo, tôi đeo một hai ngày cho họ vui rồi dẹp thôi vì mình không quen đeo đồ”. 

Tiết Cương từng buồn khi bị nói 'hết thời', chuyển sang làm YouTube kiếm sống

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, nam diễn viên cho biết loạt xe "khủng" đăng trên kênh cá nhân không thuộc quyền sở hữu của mình. Việc quay phim, chụp ảnh, giới thiệu chúng chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin cho người xem. “Tôi không có ý khoe khoang, xe này xe kia giá trăm triệu. Đó toàn là xe của nhân vật thôi. Tôi nói ra để mong mọi người hiểu, đó là tính chất công việc của tôi. Hơn hết, tôi mong mang đến sản phẩm giải trí cho bà con mùa dịch”, anh bày tỏ. Diễn viên phim Vật chứng mong manh cũng cho biết anh thấy buồn vì sự khắt khe quá mức của cộng đồng mạng. Thậm chí, việc quay clip ăn mì gói chay cũng bị phản ứng, nhắc nhở.
Trước đó, Tiết Cương cũng lên tiếng khi bị nói hết thời, làm YouTube là để kiếm sống khi về già. Trước sự việc, anh nói: “Tôi vào nghề nay đã được 28 năm. Tôi đã để lại một số dấu ấn qua các vai diễn trong các chương trình, phim ảnh. Quý vị cũng biết quy luật của nghề này là tre già măng mọc. Khi mình lớn tuổi rồi thì giới trẻ sẽ tiếp bước”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.