Tiết Cương: Tôi mang ơn Cát Tường nhiều lắm

09/05/2021 20:21 GMT+7

Diễn viên Tiết Cương cho biết Cát Tường không chỉ là bạn thân mà còn là người giúp đỡ, hỗ trợ anh rất nhiều.

Trên trang cá nhân, Tiết Cương gây bất ngờ khi thông báo vừa nhận nút bạc YouTube. Nam nghệ sĩ bày tỏ háo hức trước thành quả sau thời gian miệt mài thực hiện các video phục vụ khán giả. Đáng chú ý, khi nhận được món quà này, nam diễn viên đã đến tận nhà Cát Tường để chia sẻ và dành lời tri ân đến nữ MC.
“Tôi muốn ăn mừng với Cát Tường vì cô ấy là người giúp đỡ tôi rất nhiều những ngày đầu tiên tôi làm YouTube. Tôi cũng muốn mời cô ấy một chầu hoành tráng, đi ăn nhà hàng để đền đáp… Tôi mang ơn cô ấy không hết”, anh kể. Hay tin, MC Bạn muốn hẹn hò vô cùng bất ngờ vì đồng nghiệp đạt thành tích như ý khi lấn sân làm làm YouTuber.

Tiết Cương dành lời cảm ơn đến Cát Tường vì đã giúp đỡ anh nhiều thứ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong clip, Tiết Cương trực tiếp gửi lời cảm ơn đến diễn viên phim Đồng tiền xương máu: “Cát Tường là ân nhân của tôi. Thứ nhất, cô ấy đã gợi ý tôi nên làm YouTube. Thứ hai, cô ấy hỗ trợ tôi làm 2 video clip đầu tiên để có được mấy trăm ngàn lượt xem”.
Nói đến đây, nữ nghệ sĩ hài hước chia sẻ: “Nhờ tôi hỗ trợ mà bây giờ YouTube anh ấy có lượt xem còn cao hơn của tôi nữa. Tôi làm YouTube mấy năm rồi chỉ mới hơn 180.000 người đăng ký. Còn Tiết Cương làm sau tôi, chỉ trong vòng 6-7 tháng đã nhận nút bạc rồi”.
Được biết, những video đầu tiên anh đăng tải có nội dung xoay quanh cuộc sống đời thường của các nghệ sĩ. Tiết Cương cùng Cát Tường ghi lại khoảnh khắc đi diễn và đi du lịch cùng nhau.

Ngoài đời, cả hai là đôi bạn thân, thường xuyên hỗ trợ nhau trong cuộc sống

Ảnh: FBNV

Luôn đồng hành và xuất hiện cùng nhau, Cát Tường và Tiết Cương thường xuyên bị khán giả ghép đôi. Chia sẻ trong chương trình Giải mã tri kỷ, cô dí dỏm: “Chúng tôi thường xuất hiện trên kênh YouTube của nhau, cũng hay đi quay chương trình chung. Ai thấy cũng bảo cặp này xứng đôi quá, lấy nhau thì sẽ có một cái kết rất đẹp. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó”.
Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ khẳng định Tiết Cương là người bạn tri kỷ, chỗ dựa vững chắc của cô khi cuộc sống trải qua biến cố. “Tôi là người rất cá tính, chỉ chơi được với bạn nam thôi vì người ta sẽ nhường mình. Nói chuyện với anh ấy, tôi rất thoải mái, có khi hơi lố hoặc ăn hiếp ảnh nhưng ảnh vẫn vui vẻ, không giận ai”, cô nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.