‘Tiểu tam’ Han So Hee không muốn lấy chồng sau khi đóng ‘Thế giới hôn nhân’

02/06/2020 11:33 GMT+7

Chia sẻ với trang Hankyung , Han So Hee cho hay bộ phim Thế giới hôn nhân ( The World of the Married ) đã khiến cô có cái nhìn khác về cuộc sống cá nhân lẫn công việc.

Tiếp tục nhận phỏng vấn từ giới báo chí Hàn Quốc hậu Thế giới hôn nhân, Han So Hee không ngừng gây chú ý với những câu trả lời thẳng thắn của mình. Mới đây, trong đợt trò chuyện với trang Hankyung, cô không ngần ngại nhận xét về tác phẩm cũng như mức độ ảnh hưởng của phim đối với chính bản thân.
Người đẹp nói: “Tôi nghĩ mình không thể lấy chồng sau khi đóng Thế giới hôn nhân”. Cô giải thích: “Cứ nhìn vào cặp đôi Ko Ye Rim (Park Sun Young) và Son Je Hyuk (Kim Young Min) tan vỡ vì sự hoài nghi chuyện ngoại tình, cảm giác chẳng tin tưởng và thiếu an toàn lẫn nhau; hay chứng kiến cuộc sống “độc thân vui tính” của Sul Myung Sook (Chae Gook Hee) thì sẽ hiểu”.

Người đẹp bày tỏ quan điểm hôn nhân sau khi hóa thân thành tiểu tam trên màn ảnh nhỏ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Han So Hee nhận xét: “Thế giới hôn nhân dường như là bộ phim truyền hình thể hiện chi tiết quá trình sụp đổ của một gia đình bề ngoài có vẻ như rất hoàn hảo. Vì vậy, tôi không dám lập gia đình nữa luôn”. Cô nói thêm: “Có một đoạn phim Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) bảo rằng cô ấy hiểu được hôn nhân là như thế nào, một cặp vợ chồng bên nhau không chỉ vì tình yêu thôi. Sau đó, tôi nghĩ bản thân đúng là không nên kết hôn chút nào”.
Ngoài ra, nữ phụ Thế giới hôn nhân còn tiết lộ bạn bè xung quanh mình cũng đắn đo chuyện hẹn hò - cưới xin sau khi xem xong đứa con tinh thần của đạo diễn Mo Wan Il. Thực chất, không chỉ Han So Hee và bạn bè của cô chịu “đả kích” bởi loạt tình tiết sốc trong tác phẩm, mà nhiều khán giả lẫn fan của The World of the Married cũng thay đổi suy nghĩ và thậm chí là mất niềm tin trầm trọng về mối quan hệ vợ chồng vì bộ phim.

Hậu trường cảnh Han So Hee đánh Kim Hee Ae

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Góp mặt trong Thế giới hôn nhân với vai Yeo Da Kyung, Han So Hee nhận được nhiều sự quan tâm bởi tính cách trơ trẽn của vai diễn “con giáp thứ 13” và các cảnh nóng bỏng cùng bạn diễn Park Hae Joon (vai Lee Tae Oh). Tuy nhiên, đối với mỹ nhân 9X, chuyện diễn phân đoạn “giường chiếu” không đáng nhớ bằng khoảnh khắc cô đánh vào người đàn chị Kim Hee Ae trong cảnh bà cả đến tận nhà tình địch “bóc phốt” chuyện ngoại tình. Cô lắc đầu: “Đó là một trải nghiệm mà tôi không bao giờ muốn thực hiện một lần nữa”.
Thế giới hôn nhân kết thúc, Han So Hee tiết lộ cô cảm thấy rất buồn. Cô bày tỏ: “Trong tương lai, tôi tự hỏi liệu mình có thể lại được tham gia những tác phẩm tuyệt như thế này trong sự nghiệp diễn xuất của mình không”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn cho hay mình rất vui khi vai diễn Yeo Da Kyung được khán giả đón nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.