Titi công khai chúc mừng sinh nhật Nhật Kim Anh sau tin đồn 'cặp kè'

16/08/2020 06:25 GMT+7

Titi gửi lời chúc mừng đến đàn chị Nhật Kim Anh trên trang cá nhân. Kèm theo đó, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh thân thiết của cả hai và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Titi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Nhật Kim Anh. Kèm theo đó, cựu thành viên HKT cũng dành lời chúc đến đàn chị trong dịp sinh nhật. Anh viết: “Như mọi năm vẫn những lời chúc sức khỏe, may mắn, thành công. Năm nay Ti sẽ gói gọn hết tất cả những điều tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất gửi đến chủ tịch Nhật Kim Anh nhân ngày đặc biệt này”. Dòng chia sẻ của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 5.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Đây là động thái hiếm hoi mà nam ca sĩ dành cho đàn chị sau khi cả hai vướng ồn ào cặp kè.
Phía dưới phần bình luận, bên cạnh việc gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến Nhật Kim Anh, không ít cư dân mạng dành lời khen ngợi cho độ đẹp đôi của cả hai. Một tài khoản chia sẻ: “Ta nói đẹp đôi thiệt. Trai xinh gái đẹp quá mà”. Người xem khác chia sẻ: “Em thần thái quá. Còn Nhật Kim Anh là thần tượng từ thuở ấu thơ, giờ còn trẻ, xinh hơn mình nữa". “Đẹp đôi quá, luôn thích cặp này về chung một nhà. Họ đến với nhau được thì mừng rỡ", tài khoản khác viết. Một người xem nhắn nhủ: “Cho em gửi lời chúc chị Nhật Kim Anh thêm một tuổi mới trẻ trung, thành công và thêm được một nửa trái tim còn lại nhé".

Từng bị Hồ Gia Hùng tố hẹn hò, cả Titi và Nhật Kim Anh đều lên tiếng phủ nhận

Ảnh: FBNV

Về phía diễn viên Long thành cầm giả ca, cô đăng tải loạt hình ảnh thân thiết cùng con trai kèm theo những dòng chia sẻ xúc động. Nhật Kim Anh kể lại: “Mẹ hỏi hôm nay sinh nhật mẹ, em sẽ tặng cho mẹ cái gì nào. Thấy mẹ cười, ảnh mê quá bay xuống ôm mẹ và hôn thắm thiết thế này đây. Sinh nhật năm nay của mẹ trúng mánh lớn rồi cục vàng ơi". Bài viết của giọng ca Lâu đài cát được cộng đồng mạng quan tâm. Nhiều người gửi lời chúc đến nữ ca sĩ khi cô có dịp hội ngộ con trai sau ồn ào giành quyền nuôi con với chồng cũ.
Trước đó, ca sĩ Titi bị đồng nghiệp Hồ Gia Hùng tố bỏ vợ, cặp kè đàn chị Nhật Kim Anh. Liên quan đến ồn ào này, nữ diễn viên lên tiếng: “Tôi đã nhận đỡ đầu cho Titi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ Titi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi”. Trong khi đó, Titi cũng phủ nhận thông tin trên. Anh khẳng định vẫn làm tròn trách nhiệm của một người bố, đồng thời chia sẻ thêm: “Vì tính chất công việc nên cả tôi và chị Nhật Kim Anh thường xuyên xuất hiện bên nhau nên có thể là nguồn cơn dẫn đến một số hiểu lầm không đáng có”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.