Trà Long 'Mắt biếc' đáp trả khi bị nói kém sang, làm xấu mặt nghệ sĩ

13/10/2020 12:52 GMT+7

Bị khán giả nhận xét kém sang, Khánh Vân khẳng định nghệ sĩ quan trọng là thái độ chứ không phải những món hàng hiệu đắt tiền.

Trên Instagram, Khánh Vân có dịp giao lưu, trả lời những thắc mắc của người hâm mộ. Được mọi người chú ý sau thành công của dự án Mắt biếc, nữ diễn viên nhận nhiều câu hỏi liên quan đến các hoạt động nghệ thuật, chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cũng có tài khoản bình phẩm vẻ ngoài của cô: “Chị là người của công chúng mà chẳng thấy sang chút nào cả. Làm xấu mặt nghệ sĩ. Chị nên thay đổi đi".
Trước nhận xét tiêu cực này, diễn viên sinh năm 1995 đăng tải một dòng chia sẻ dài thông qua chức năng stories (Instagram) để phân trần. Khánh Vân thừa nhận khi cô quyết định theo đuổi nghệ thuật cũng được nhiều người góp ý về chuyện thay đổi hình ảnh. “Nhưng mọi người không biết số người muốn Vân vẫn là Vân nhiều gấp 3.000 lần số người muốn Vân thay đổi. Nên là Vân theo số đông", cô cho hay. Người đẹp quan niệm trong giới nghệ sĩ, việc người ta đánh giá mình quan trọng nhất vẫn là thái độ chứ không phải những món đồ hiệu đắt tiền. Cô viết: “Tôi đi làm người ta đưa gì mặc đấy, thậm chí có cả những thứ mình không thoải mái. Trên màn ảnh, thì có thể nói tôi là người của công chúng. Nhưng khi về nhà, tôi chỉ muốn là Khánh Vân của bố mẹ, của bạn bè, của những người yêu thương tôi".

Việc đăng tải những bức ảnh gợi cảm từng khiến Khánh Vân bị cư dân mạng nhận xét là "gái hư"

Ảnh: FBNV

Đồng thời, Trà Long của Mắt biếc tâm sự cô có dịp làm việc, hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ và được mọi người chỉ dạy nhiều điều trong nghề. “Nhưng không ai bảo tôi phải mặc đồ sang chảnh cả, chỉ bảo: “Làm ơn son môi hoặc trang điểm vô đi em" khi quay chương trình thực tế thôi. Với cả nghệ sĩ cũng là người bình thường mà, đừng có áp đặt quy chuẩn cho người khác khi mà bạn chẳng là ai", hot girl thẳng thắn.
Khánh Vân gây chú ý khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ tính. Sau thành công của vai diễn Trà Long trong Mắt biếc, nữ diễn viên tiếp tục thử sức mình ở nhiều dự án khác như web-drama Xin chào Papa (Tuấn Trần), MV Je T'aime (Đàm Vĩnh Hưng),... và tham gia các gameshow truyền hình. Trước khi bị chỉ trích kém sang, Khánh Vân cũng từng bị cho là gái hư khi liên tục đăng tải hình ảnh gợi cảm trên Instagram. Sau đó, hot girl sinh năm 1995 cũng không ngại lên tiếng phản hồi antifan. Cô viết: “Định nghĩa giúp Khánh Vân, như thế nào là ngoan? Như thế nào là hư? Mọi người đang định nghĩa Vân hư nên Vân cũng không biết hư là hư thế nào. Mà cứ cho là hư đi, miễn sao không hỏng là được. Vân cũng chưa bao giờ nói Vân ngoan".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.