Sau thời gian khiến fan “đứng ngồi không yên”, Spotify vừa phát hành NCT 127 ra mắt Sticker, Album mở rộng nhằm kỷ niệm sự trở lại của NCT 127 với album phòng thu thứ 3 mang tên Sticker. Ngoài 11 bài hát mới từ dàn nam thần tượng đình đám Kpop, người hâm mộ còn có cơ hội đắm mình trong những trải nghiệm gần gũi hơn với nhóm nhạc thông qua Spotify Clips - nội dung độc quyền bao gồm những buổi hẹn hò thực tế ảo đặc biệt (Virtual Reality Point of View - VR POV).
|
Hãy tưởng tượng về việc đánh thức Mark dậy từ giấc ngủ trưa sau khi anh ngủ gật giữa một ngày mệt mỏi. Hoặc được chào buổi sáng bằng một cốc trà tươi mát và món trứng hấp thơm ngon của Jaehyun. Hay việc Taeyong cố gắng giành được món đồ chơi mềm mại, đáng yêu nhất trong máy gắp thú cho riêng bạn. Spotify biến giấc mơ của mọi NCTzen thành hiện thực với các video bạn trai ảo POV đặc biệt với từng thành viên đồng hành cùng thính giả trong suốt quá trình nghe.
Bên cạnh các video bạn trai ảo POV, người nghe cũng có thể biết thêm về quá trình sáng tạo trực tiếp từ NCT 127. Trong loạt video độc quyền trên Spotify, nhóm sẽ đi sâu vào các bài hát yêu thích để chia sẻ những thông tin độc quyền đến người hâm mộ.
|
Trước đó, NCT 127 đã phát hành album phòng thu thứ 3 Sticker vào chiều 17.9, đánh dấu màn trở lại thị trường nội địa của nhóm sau hơn 1 năm. Sticker cũng là tên của ca khúc chủ đề - một bản nhạc hip hop với những điệu bass mạnh mẽ cùng giọng hát nhịp nhàng kết hợp với nền nhạc sáo bắt tai. Được biết, hai thành viên Taeyong và Mark đã tham gia phần viết lời rap. Theo SM Entertainment, Sticker đã vươn lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng album hàng ngày của Hanteo trong ngày 17.9. Album đã tiêu thụ được hơn 760.000 bản chỉ trong ngày đầu trình làng. Trước khi phát hành, album mới của nhóm đã cán mốc 2,12 triệu đơn đặt trước, tính đến ngày 15.9.
Bình luận (0)