Trân Đài diện váy cắt xẻ táo bạo dự họp báo phim 'Lật mặt' ở Mỹ

18/06/2021 18:18 GMT+7

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim Lật mặt: 48h tại Mỹ, Trân Đài gây chú ý khi chọn thiết kế cắt xẻ táo bạo, khoe hình thể nóng bỏng.

Kể từ sau khi giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2020, Trân Đài dành nhiều thời gian cho việc tập luyện và tham gia các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, cô vừa bay sang Mỹ để thăm gia đình và bạn bè sau một thời gian dài xa cách. Đặc biệt, nàng hậu còn được mời tham gia họp báo ra mắt Lật mặt: 48h, một bộ phim Việt ăn khách được công chiếu ở xứ cờ hoa.
Tại buổi họp báo, Trân Đài ghi điểm bởi nhan sắc rạng rỡ, quyến rũ. Cô diện chiếc đầm xanh khoe trọn body nóng bỏng và đôi chân dài. Nhan sắc ngày càng thăng hạng giúp người đẹp sinh năm 1992 trở nên thu hút hơn khi xuất hiện. Trân Đài chia sẻ: “Từ khi về Việt Nam tham gia cuộc thi đến giờ, tôi mới có thời gian để bay về Mỹ thăm gia đình. Mọi người rất nhớ và muốn gặp tôi để chúc mừng cho chiến thắng cao nhất tại Miss International Queen Vietnam vì biết tôi đã bỏ công sức nhiều như thế nào”.

Hiện tại, người đẹp trở về Mỹ thăm gia đình sau khi tích cực hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam

Ảnh: NVCC

Trân Đài tâm sự bản thân cảm thấy hạnh phúc khi được gia đình ủng hộ và luôn tạo điều kiện cho cô được sống thật với chính mình. “Về tới nhà tại Mỹ, tôi bật khóc vì xa nhà bấy lâu nay và biết bản thân sẽ phải cố gắng như thế nào ở chặng đường phía trước để không phụ lòng yêu thương của gia đình”, mỹ nhân chuyển giới bộc bạch. Bên cạnh đó, Trân Đài cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã luôn bên cạnh yêu thương và ủng hộ mình trong suốt chặng đường vừa qua.

Người đẹp chụp ảnh cùng Võ Thành Tâm, nam chính phim Lật mặt: 48h

Ảnh: NVCC

Trước đó, Trân Đài được xem là “biểu tượng nhan sắc” mới của cộng đồng LGBT Việt Nam sau khi đăng quang. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình và nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả. Mới đây nhất, trong bộ ảnh vừa thực hiện, người đẹp sinh năm 1992 được nhận xét có nét đẹp giống với diễn viên Song Hye Kyo (Hàn Quốc) nhờ kiểu makeup ấn tượng. Điều này khiến Miss International Queen Vietnam 2020 không khỏi hạnh phúc.

Người đẹp sinh năm 1992 khiến nhiều khán giả bất ngờ vì nhan sắc có nhiều nét giống Song Hye Kyo trong bộ ảnh trình làng cách đây không lâu

Ảnh: NVCC

“Đây có thể là một trong những lời khen hạnh phúc nhất mà tôi nghe được. Để đẹp và thành công được như chị thì đó là cả một quá trình, tuy nhiên tôi cũng sẽ cố gắng để có thể thành công phần nào đó giống như chị, vì thật sự tôi cũng rất thích diễn xuất. Hy vọng biết đâu có đạo diễn nào có vai diễn phù hợp thì có thể cho Trân Đài thử sức trong tương lai”, Trân Đài bộc bạch.
Hiện tại, ngoài việc về Mỹ thăm gia đình thì Trân Đài đang chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi Miss International Queen 2021 tại Thái Lan. Người đẹp cho biết cô trau dồi thêm về catwalk, giao tiếp, tiếng Anh cũng như chuẩn bị cho phần thi năng khiếu và trang phục dân tộc. Trân Đài đang cố gắng từng ngày để có những phần thi tốt nhất trên sân khấu, và cô đang được mong đợi sẽ mang về chiến thắng cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.