Trấn Thành bất ngờ khóa tính năng bình luận trên Fanpage

31/08/2021 17:47 GMT+7

Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện MC Trấn Thành vừa có động thái đáng chú ý trên Fanpage có hơn 18 triệu lượt theo dõi của mình.

Cụ thể, ông xã Hari Won đã khóa chức năng bình luận cho các bài viết mà anh đăng tải. Việc làm này của diễn viên Bố già khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng việc Trấn Thành khóa chức năng bình luận để tránh những bình luận tiêu cực về mình trong thời điểm này. Được biết MC Người ấy là ai là một trong những nghệ sĩ sở hữu Fanpage có lượt theo dõi cao nhất ở Việt Nam.
Theo ghi nhận, thời gian qua, Trấn Thành vẫn liên tục cập nhật những khoảnh khắc thường ngày trên Fanpage. Gần đây nhất, ông xã Hari Won đăng tải clip tắm cho chú mèo cưng. Trong giai đoạn giãn cách, ngoại hình của nam diễn viên cũng có nhiều thay đổi. Anh để tóc dài và để râu khiến khán giả bất ngờ vì khác với hình ảnh trước đây. Dưới phần bình luận, bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú trước những khoảnh khắc đời thường của Trấn Thành, cũng có nhiều cư dân mạng yêu cầu nam diễn viên sao kê số tiền trước đây từng kêu gọi làm từ thiện.

Vừa qua, nam MC xuất hiện trong chương trình Thành phố 18h, anh bày tỏ mong muốn làm được nhiều điều có ích cho đời

Ảnh: Fanpage Thành phố 18h

Trước đó, Trấn Thành từng nói “làm từ thiện bằng cả tấm lòng", đồng thời chia sẻ: “Tuyệt đối không ăn một cắc một đồng nào trong này. Ai ăn mớ tiền này sống đâu có thọ. Và tụi em hoàn toàn đủ khả năng để kiếm ra số tiền như thế này nên đừng ai nói ra nói vào tội nghiệp tụi em”. Hồi tháng 5.2021, nhiều người đặt nghi vấn về tiền từ thiện mà Trấn Thành đứng ra nhận quyên góp để gửi cho người dân bị ảnh hưởng do lũ lụt ở miền Trung năm 2020. Sự việc khiến nam diễn viên phải lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Anh cho biết đã chuyển 3 tỉ cho Đại Nghĩa và hơn 6,4 tỉ đồng cho bà Ngọc Hương (mẹ Hồ Ngọc Hà) thay vì chuyển cho Thủy Tiên như chia sẻ trước đó.

Trấn Thành công khai sao kê, giải thích rõ vì sao không chuyển tiền cho Thủy Tiên

Thời gian qua, Trấn Thành có những hoạt động ý nghĩa để động viên và ủng hộ người dân trong giai đoạn dịch bệnh. Trên trang cá nhân, diễn viên Cua lại vợ bầu chia sẻ: “Hy vọng trong trận chiến cuối cùng này mỗi người chúng ta đều là một người lính góp sức cùng tuyến đầu đẩy lùi Covid để Sài Gòn nói riêng, nước Việt Nam nói chung sẽ không còn những đau thương, mất mát nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.