Trấn Thành ‘chỉnh đốn’ thí sinh vì có cử chỉ gây hiểu lầm trên sân khấu

14/06/2021 10:04 GMT+7

Trấn Thành bày tỏ thích thú trước phần trình diễn của bản sao Tuấn Hưng. Tuy nhiên, nam danh hài cũng thẳng thắn góp ý về cử chỉ, cách diễn của nam thí sinh để tránh cho khán giả hiểu lầm.

Chương trình Ca sĩ thần tượng trình làng tập 13 với những phần thi đầy kịch tính của ba thí sinh tiềm năng gồm: Minh Tâm (hóa thân Khánh Ly), Duy Phan (hóa thân Tuấn Hưng) và Quốc Anh (hóa thân Quang Vinh). Góp mặt trong vai trò giám khảo là ba nghệ sĩ quen thuộc: Hoàng Nhật Nam, Minh Tuyết và Trấn Thành.
Mở màn, dàn giám khảo vô cùng bất ngờ trước phần thể hiện của thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi là bà Minh Tâm. Hóa thân thành danh ca Khánh Ly, nữ ca sĩ gây ấn tượng khi khoe chất giọng đặc trưng của thần tượng thông qua ca khúc Ngẫu nhiên. Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát mượt mà, bà Minh Tâm còn diện trang phục áo dài, gợi nhớ nhiều kỷ niệm về thời xa xưa. Nhận xét về phần thi, Trấn Thành và Minh Tuyết không ngớt lời khen ngợi. Cuối cùng, bản sao Khánh Ly nhận được 3 viên kim cương xanh và "thuận buồm xuôi gió" vào vòng trong.

Bản sao Tuấn Hưng gây ấn tượng với chất giọng y như bản gốc

Ảnh: BTC

Tiếp nối chương trình, Quốc anh mang đến tiết mục sâu lắng qua phần hóa thân thành ca sĩ Quang Vinh với bản hit Cơn đau cuối cùng. Tuy nhiên, nam thí sinh không tạo bứt phá trong vòng thi này. Nhận xét về tiết mục, Trấn Thành cho biết bản sao rất giống Quang Vinh tuy nhiên chưa thể hiện hết mình và lên đúng cao độ như trong điệp khúc. Minh Tuyết cũng khen Quốc Anh chỉn chu và đẹp trai ở phần nhìn. Còn về giọng hát, cô bày tỏ lo lắng Quốc Anh sẽ bị lép vế khi đối đầu với các thí sinh khác. Nữ giám khảo xinh đẹp khuyên thí sinh nên chọn bài thể hiện được Quang Vinh nhiều hơn.
Đáng chú ý, phần thi của bản sao Tuấn Hưng gây nhiều tranh cãi từ ghế nóng. Được dự đoán là thí sinh "nặng ký", Duy Phan tiếp tục “làm mưa làm gió” trên sân khấu qua bài Sẽ không còn nữa của Tuấn Hưng. Phần thể hiện đầy tự tin, năng lượng kèm với không gian sân khấu lãng mạn giúp anh nhận được “cơn mưa lời khen” của giám khảo. Trấn Thành gửi lời có cánh: “Bạn đã làm rất tốt khi biết để ý từng tiểu tiết và những biểu cảm, thể hiện tay chân khi anh Hưng hát live. Điều đó rất thú vị và gây hiệu ứng tức thì”.

Trấn Thành bật cười, diễn lại khoảnh khắc ''níu kéo'' người yêu theo phong cách kiếm hiệp của bản sao Tuấn Hưng

Ảnh: BTC

Đặc biệt, ông xã Hari Won còn thẳng thắn nhắc nhở về khuyết điểm trong cách diễn xuất của nam thí sinh. Danh hài cho biết trong phân đoạn níu kéo với người yêu, Duy Phan đã diễn “lố” khi sang phong cách kiếm hiệp làm người xem hiểu lầm anh đang đuổi bạn diễn khỏi sân khấu. Trấn Thành hài hước nhận xét: “Cử chỉ bàn tay có nhiều ý nghĩa lắm, em nên cẩn thận khi diễn”. Còn Minh Tuyết thì bật cười: “Thật sự, khoảnh khắc em với tay theo bạn diễn làm tôi tưởng em đang diễn kiểu “yêu nghiệt, hãy đi đi” như trong phim. Tôi cũng tự hỏi Tuấn Hưng có diễn như vậy không sao em lại diễn, chỉ vào mặt người khác như vậy”.
Kết thúc đêm thi, bản sao Khánh Ly và bản sao Tuấn Hưng được giám khảo chọn vào vòng trong. Bản sao Quang Vinh phải vào danh sách chờ, đến vòng sau sẽ chọn ra nhóm thí sinh thấp điểm nhất để tiến hành loại trừ. Tập 14 của Ca sĩ thần tượng sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ vào ngày 19.6 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.