Trấn Thành: Minh Hằng đẹp nên có quyền 12 giờ đêm 'dựng' tôi dậy đi quay

01/07/2020 11:19 GMT+7

Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Trấn Thành cũng nhiệt tình hướng dẫn cho các diễn trẻ và hỗ trợ đoàn phim của Minh Hằng trong một số cảnh quay.

Web-drama Kẻ săn tin của ca sĩ Minh Hằng vừa được phát hành trên YouTube. Dù chỉ là dự án chiếu trên nền tảng trực tuyến nhưng nữ ca sĩ vẫn dành nhiều tâm huyết cho bộ phim, từ nội dung đến hình ảnh đều được đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng. Đáng chú ý, sự xuất hiện của hàng loạt sao Việt như Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Trấn Thành, Jun Phạm... với vai trò khách mời đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Trấn Thành hướng dẫn diễn xuất cho Minh Dự 

Ảnh: ĐPCC

Đặc biệt, khán giả tỏ ra bất ngờ khi Trấn Thành nhận lời vào vai bảo vệ và chỉ xuất hiện vài giây trước ống kính. Có thể thấy, đây là tình cảm quý mến đặt biệt ông xã Hari Won dành cho giọng ca Một vòng trái đất. Chia sẻ về lý do nhận lời mời của Minh Hằng, Trấn Thành vui vẻ cho biết: “Minh Hằng gọi làm sao từ chối được, bây giờ bảo đi ngang cười một cái xong về cũng phải làm thôi. Minh Hằng đẹp, biểu gì nghe đó, không bàn cãi. Tôi đang làm kịch, tập từ sáng đến tối mà Hằng bảo chạy sang quay thì cũng phải đi thôi, dù là 12 giờ đêm rồi. Đây là lúc chăn ấm nệm êm, lên giường ngủ với vợ con nhưng Hằng vẫn dựng đầu lên đoàn phim. Hằng bảo thì làm thôi, đâu có cãi được vì đẹp là có quyền hết".

Minh Hằng đổi căn hộ cao cấp để làm web-drama đầu tay

Ngoài việc tham gia với vai trò khách mời, nam MC còn tận tình hướng dẫn diễn viên Minh Dự hoàn thành tốt phân cảnh của mình. Bên cạnh đó, anh cũng chủ động giúp Minh Hằng điều động đoàn phim và chỉ đạo diễn xuất cho các diễn viên đàn em để mọi việc được diễn ra suôn sẻ khi ê-kíp thực hiện một đại cảnh trong khách sạn. Sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của Trấn Thành khiến mọi người nể phục. Tuy nhiên, ông xã Hari Won cũng thường xuyên pha trò, tạo tiếng cười cho mọi người đến không khí bớt căng thẳng.  

Trấn Thành hỗ trợ điều động đoàn phim và chỉ đạo diễn xuất cho một số diễn viên để cảnh quay được thực hiện suôn sẻ

Ảnh: ĐPCC

Mặc dù luôn thể hiện sự hết mình với đồng nghiệp, Trấn Thành vẫn không quên "cà khịa" Minh Hằng: “Tôi cảm nhận không còn tình anh em gì nữa. Thấy tôi làm Bố già thành công nên ra một dự án đầu tư nhiều tiền hơn để "chặt" tôi. Gia đình tôi nghèo có cái bàn gỗ ăn cơm còn Minh Hằng thì đãi cả một sảnh lớn rồi kêu tôi lên quay, có phải là bỉ mặt không? Đó, tôi mời anh đóng một cảnh nhỏ trong một đại cảnh của phim đó, anh thấy tiền của tôi chưa?".
Web-drama Kẻ săn tin được chính Minh Hằng đầu tư sản xuất, lên kịch bản và đóng chính. Đây là dự án tâm huyết được cô ấp ủ trong suốt năm 2019. Kẻ săn tin là câu chuyện về cô phóng viên Khánh Hạ xinh đẹp, bản lĩnh. Với công việc xoay quanh mảng hôn nhân gia đình, tưởng như nhẹ nhàng nhưng vì sự xông xáo, luôn thích thú với những thông tin hot khiến cô nàng vướng phải tình huống “thót tim". Với đề tài xoay quanh các vấn đề xã hội, Minh Hằng mong muốn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa cũng như lên tiếng cảnh tỉnh mọi người có thái độ quyết liệt bài trừ những điều xấu, dũng cảm bảo vệ lẽ phải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.