Trấn Thành nhắc nhở, 'đá xéo' Lan Ngọc về trình độ ca hát

09/02/2021 11:21 GMT+7

Sau khi nhắc nhở Lan Ngọc về cách cư xử trên sóng, Trấn Thành tiếp tục 'cà khịa' đàn em về trình độ âm nhạc khi đòi tổ chức đêm nhạc cho riêng mình.

Chương trình Sóng 21 tung loạt teaser với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ: Thúy Ngân, Châu Bùi, Ricky Star… Đáng chú ý, phần giao lưu giữa Trấn Thành và Lan Ngọc tiếp tục nhận sự quan tâm của khán giả. Hai nghệ sĩ nhiều lần “cà khịa” nhau trên sóng khiến fan thích thú.
Xuất hiện trong video, Trấn Thành khoe anh đang ngồi kế các nghệ sĩ thuộc gen Z (thế hệ sinh từ cuối thập niên 1990 trở đi). Nam MC dí dỏm nói: “Gen Z là thế hệ tiếp cận được công nghệ mới, ngồi cạnh tôi ngoài Lan Ngọc thì chắc các bạn ở đây đều là gen Z rồi”. Trước sự việc, Lan Ngọc vô cùng bất ngờ, cô cho rằng mình cũng còn khá trẻ để được xếp vào độ tuổi trên: “Trời ơi anh Thành, em cũng đầu 9X mà”.

Trấn Thành hội ngộ cùng loạt nghệ sĩ trẻ trong Sóng 21

Ảnh: Chụp màn hình

Lập tức, Thúy Ngân lên tiếng: “Đầu 9x không tính đâu chị, phải từ 1995 trở về sau”. Ông xã Hari Won tiếp lời: “Em không được tính vào đâu, vô tới cửa thì bảo vệ đuổi em về rồi”. Bị các đồng nghiệp đồng loạt phản bác, Lan Ngọc vô cùng ngại ngùng, đành chấp nhận im lặng.
Sau đó, chương trình gây chú ý khi đưa ra loạt câu hỏi đố vui dành cho các khách mời. Khi được hỏi phát ngôn nào của một vị huấn luyện viên Rap Việt gây bão mạng xã hội, rapper Ricky Star đã nhanh chóng trả lời. Nam ca sĩ cho biết người này chính là thầy anh, rapper Binz. Sau đó nam rapper được mời giao lưu với các nghệ sĩ nữ. Tại đây, anh gây bất ngờ khi gọi hot girl Châu Bùi là “chị dâu”. 

Trấn Thành phản ứng khi Lan Ngọc đòi tổ chức đêm nhạc cho riêng mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trước phần trả lời úp mở, Trấn Thành liền yêu cầu anh giải thích. Sau đó, Châu Bùi lên tiếng, cho biết cô quen biết nam rapper thông qua ca sĩ Amee. “Tôi biết Ricky thông qua Amee. Tôi theo dõi cô ấy từ khi còn là thực tập sinh trong công ty âm nhạc. Nhìn vậy thôi chứ tôi rất nể vì cô ấy rất siêng năng luyện thanh, tập nhảy… Nhờ Amee kết hợp với Ricky Star nên có nhiều bài hát hay cho khán giả”.
Tại đây, Lan Ngọc lên tiếng: “Tôi nghe Châu Bùi nói Amee luyện tập rất chăm chỉ, bản thân tôi cũng làm điều đó mà. Mà sao tôi vẫn chưa được debut?”. Trấn Thành liền nhắc nhở: “Em nằm trong khung của Thúy Ngân, bên một hệ âm nhạc khác”. Lan Ngọc chia sẻ thêm: “Nói chứ chị em em cũng có sự ấp ủ rồi. Bé Amee thì có đêm nhạc auscotic, còn tụi em cũng có một đêm nhạc ballad đàng hoàng”. Mặc dù thông báo sẽ có chung đêm nhạc nhưng Thúy Ngân cho biết cô cùng đàn chị sẽ trình diễn tiết mục “lân sư rồng”. Điều này khiến Trấn Thành bật cười: “Cùng chung dự án mà mỗi đứa nói mỗi khác”. Nam diễn viên cũng nhắn nhủ Amee cũng như “đá xéo” đàn em: “Đường đời em còn dài lắm, yên tâm đi, không ai cạnh tranh đâu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.