Trấn Thành phản ứng 'phũ' khi hay tin Hari Won bị chấn thương trên trường quay

18/07/2020 09:35 GMT+7

Hari Won trong lúc ghi hình một chương trình bị trượt ngã dẫn đến xây xát, chảy máu bàn chân. Gửi hình ảnh bàn chân băng bó cho Trấn Thành, cô nhận được thái độ “phũ phàng” từ ông xã.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Hari Won đăng tải hình ảnh đôi chân rướm máu làm fan vô cùng xót xa. Được biết, nữ ca sĩ bị trượt ngã khi đang ghi hình cho một chương trình truyền hình. Thấy Hari Won bị thương, người hâm mộ ai nấy đều bày tỏ sự thương cảm và chúc cho vết thương của cô mau lành. Nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ vì Hari Won luôn chơi hết mình trong các gameshow, khiến không ít lần dẫn đến trầy xước.

Đoạn tin nhắn Hari Won gửi cho Trấn Thành “khoe” chân bị thương

Ảnh: FBNV

Sau khi bị thương, Hari Won nhắn tin cho ông xã để thông báo và gửi cho anh hình bàn chân bị băng bó chằng chịt của mình. Tuy nhiên sau một hồi than thở, Hari Won phải ấm ức vì Trấn thành có phản ứng quá “phũ phàng”. Dỗ vợ được đúng một câu “Thương quá đi”, Trấn Thành lại quay sang tếu táo trêu chọc bà xã. Anh bình luận: “Vừa tội mà vẫn mắc cười là sao ta. Em luôn là nạn nhân”.
Chưa dừng lại ở đó, nam danh hài còn nhận xét vết thương của bà xã chẳng thấm thía vào đâu, nhìn vào mọi người lại tưởng cô đang băng bột. Trấn Thành còn tuyên bố: “Em không làm gì bình thường hết”. Trước phản ứng bất ngờ của chồng, Hari Won cho biết cô bị “sốc văn hóa” và quyết đem chuyện này lên mạng để đòi lại công bằng.

Đoạn hội thoại của vợ chồng Trấn Thành khiến người hâm mộ thích thú. Cả hai vừa thể hiện sự quan tâm nhau, vừa tỏ ra hài hước để đối phương luôn được vui

Ảnh: FBNV

Màn đối đáp hài hước giữa hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến người hâm mộ vừa xót, vừa buồn cười. Hari Won còn có cách ví von vết thương của mình như “đường cao tốc” khiến dân mạng vô cùng thích thú. Diễn viên Tiến Luật còn đốc thúc thêm trong phần bình luận: “Tui làm chứng là không có đường cao tốc à nha. Chỉ là mở rộng hẻm thôi”. Bị anh lớn “vạch trần” tội nói quá nhõng nhẽo với chồng, Hari Won bèn năn nỉ: “Anh ơi, em phải được chồng em thương, anh hãy hợp tác với em”.
Tuy nhiên qua đoạn đối đáp trên Facebook, Tiến Luật cũng tiết lộ rằng Hari Won thực chất rất mạnh mẽ và “lì”. Anh cho biết lúc bị thương, mọi người đổ cả đống thuốc lên chân Hari Won mà mặt cô vẫn không hề biến sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.