Trấn Thành sẽ dùng tiền thắng kiện vụ 'bay lắc' làm từ thiện

02/06/2020 20:04 GMT+7

Trấn Thành cho biết nếu thiệt hại quá lớn, anh buộc phải khởi kiện người tung tin đồn thất thiệt. Số tiền thắng kiện được dùng chi trả cho việc thuê luật sư, còn lại sẽ làm từ thiện .

Liên quan đến vụ Trấn Thành bị một số tài khoản mạng tung tin đồn thất thiệt về việc sử dụng chất kích thích, mới đây, nam danh hài đã có buổi làm việc trực tiếp với những người này. Sau đó, ông xã Hari Won đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc làm việc trên Fanpage cá nhân và tuyên bố: "Em sẽ chính thức gửi đơn lên công an khu vực nơi những người này ở để họ xử lý. Phạt như thế nào, em sẽ tuân theo pháp luật. Nhưng em mong các cấp lãnh đạo nghiêm trị những trường hợp như thế để bảo vệ cho nghệ sĩ và trật tự của xã hội".
Đồng thời, diễn viên Cua lại vợ bầu cho biết luật sư và quản lý của anh sẽ tiến hành theo dõi, tổng kết mức độ thiệt hại. Nếu như quá nặng, anh buộc phải khởi kiện chủ nhân của các tài khoản tung tin sai. Nam danh hài cho hay: "Tiền thắng kiện, sau khi chi trả chi phí cho luật sư, em sẽ không lấy một đồng, mà sẽ đem đi làm từ thiện hết. Em hứa là em làm. Cảm ơn quý vị khán giả và anh chị em đồng nghiệp đã quan tâm, ủng hộ và thương yêu Trấn Thành trong suốt thời gian xảy ra sự cố. Em mong những sự cố như thế này sẽ kết thúc tại đây. Xin cảm ơn mọi người!". 

Trấn Thành khẳng định nếu có khởi kiện, tiền thắng kiện sẽ được chi trả cho luật sư và làm từ thiện

Ảnh: Chụp màn hình/FBNV

Dòng trạng thái của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận với hơn 148.000 lượt thích và gần 8.000 bình luận sau vài giờ đăng tải. Nhiều khán giả dành lời khen cho cách xử lý khéo léo của Trấn Thành trước những tin đồn thất thiệt. Bên cạnh đó, cũng có không ít cư dân mạng mong nam danh hài khởi kiện để làm gương. Một cư dân mạng chia sẻ: "Ủng hộ cách làm của Trấn Thành. Xem clip rất nể cách giải quyết của bạn ấy". "Nói là làm, ủng hộ hành động này của Trấn Thành, đã dẹp loạn được phần nào những anh hùng bàn phím nói như đúng rồi", một cư dân mạng khác nêu quan điểm. Người xem khác cho hay: "Đúng, phải kiện để bớt anh hùng bàn phím đi. Mấy bạn trẻ bây giờ thích thể hiện bản thân theo kiểu vô văn hóa quá nhiều. Thích nổi tiếng kiểu đính kèm tai tiếng chứ không phải danh tiếng". 
Trong clip được Trấn Thành chia sẻ, anh cũng nói về những thiệt hại mà mình phải trải qua khi vướng phải tin đồn thất thiệt. Diễn viên Bố già cho hay: "Tụi em sẽ không hình dung được những gì đã xảy ra với tôi những ngày qua. Bao nhiêu hợp đồng quảng cáo, tôi quảng cáo gần cả chục nhãn hàng, chỉ vì tin nhắn của tụi em mà người ta bắt tôi phải làm một bản tường trình xác nhận chuyện này có hay không. Tôi đi quay 3 ngày, mỗi ngày chỉ ngủ có mấy tiếng đồng hồ mà tôi và quản lý còn phải tìm mọi cách nhờ người báo cáo, xác nhận chuyện này. Chúng tôi rất cực khổ".
Đồng thời, cuối cuộc làm việc, Trấn Thành khẳng định đang cân nhắc khởi kiện: "Luật sư của tôi sẽ làm việc với các bạn để đưa ra hình thức chúng ta sẽ làm gì với nhau. Còn chuyện các bạn bị xử phạt như thế nào, luật sư tôi sẽ gửi một công văn đến công an địa phương nơi các bạn ở báo về vụ này. Chuyện các bạn bị xử phạt hành chính như thế nào thì tôi không biết. Đó là chuyện của công an. Các bạn đã bôi nhọ danh dự người khác với hình thức dựng chuyện và chia sẻ lại khi chưa kiểm chứng. Còn luật sư tôi sẽ khởi kiện các bạn vì gây thiệt hại cho kinh tế, đời sống và tinh thần của tôi là chuyện khác. Tôi sẽ xem khởi kiện với con số bao nhiêu, từ thiệt hại tinh thần, số hợp đồng quảng cáo bị mất, số công ty không phát sóng được chương trình. Con số cuối cùng các bạn tự tưởng tượng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.