Trấn Thành 'treo thưởng' cho cô bé bán nước mía có tài đá bóng

31/05/2021 15:55 GMT+7

Trước nỗ lực của cô bé 9 tuổi có tài đá bóng, danh hài Trấn Thành đã hỗ trợ em 10 triệu đồng trang trải cuộc sống gia đình.

Nhà sản xuất Siêu tài năng nhí thu hút khán giả khi chia sẻ trích đoạn phần thi của cô bé Phương Linh trong tập 7. Dù mới 9 tuổi nhưng cô bé đã có tài đá bóng. Được biết, em bắt đầu học bóng đá từ một năm trước nhưng sớm bộc lộ năng khiếu và quyết tâm theo đuổi bộ môn này. Thậm chí, em còn tiết lộ bản thân mong muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

Phương Linh ghi điểm bởi tài đá bóng dù mới 9 tuổi

Ảnh: BTC

Tại chương trình, em gây ấn tượng khi tâng bóng liên tục 26 quả. Sau đó, Phương Linh còn trổ tài khi lần lượt đá 10 quả bóng, làm đổ loạt thùng xốp ở khung thành. Trước thành tích này, Trấn Thành vô cùng thích thú. Nam diễn viên cùng ca sĩ Chi Dân rủ nhau lên sân khấu thử tài. Tuy nhiên, Trấn Thành một phen xấu hổ khi không thể đá tung quả bóng. Ông xã Hari Won hài hước nói: “Tôi có thể làm mọi chuyện trên đời, trừ đá bóng”. 

Trấn Thành, Hari Won sốc trước khả năng đá bóng của bé Phương Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, thử thách còn đi đến cao trào khi bé Phương Linh phải đá vào các hồng tâm được dán sẵn trên khung thành. Tưởng làm khó được cô gái 9 tuổi, khán giả một phen ngỡ ngàng khi thí sinh nhí liên tiếp "hạ gục" các mục tiêu. Chưa dừng lại ở đó, Phương Linh còn phải đối đầu với nhiệm vụ ghi bàn vào các vòng tròn cố định trên tường. Biết được hoàn cảnh của gia đình em, phải bán nước mía mưu sinh, Trấn Thành đã “treo thưởng”: “Cứ đá vào một điểm, chú Thành sẽ tặng con 100.000 đồng”.
Tuy nhiên, do các vòng tròn quá nhỏ nên bé chỉ ghi được 10 điểm. Thế là Chi Dân ra tay trợ giúp, nam ca sĩ đã sút vào ô 10 điểm, nâng điểm chung cuộc thành 20 điểm. Cuối cùng, Trấn Thành quyết định đổi ý, anh nói: “Lúc đầu, thấy tình hình có vẻ ổn nhưng hiện nay tình hình khó khăn quá nên chú Thành sẽ nâng lên 1 điểm bằng 1 triệu đồng. Như vậy, con ghi 10 điểm, thì con sẽ nhận được 10 triệu đồng”. Đồng tình với Trấn Thành, Chi Dân cũng góp sức ủng hộ cô bé bán nước mía với số tiền 5 triệu đồng. Đáp lại tình cảm của các giám khảo, Phương Linh xúc động, dành lời cảm ơn chân thành đến họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.