Trấn Thành từng nói 'nặng' với Hari Won trước khi quyết định 'cưa đổ' bà xã

31/10/2020 10:20 GMT+7

Trong chương trình Sao hỏa sao kim , nhiều câu chuyện thú vị liên quan đến vấn đề giảm cân đã được các nghệ sĩ chia sẻ. Bên cạnh đó, Hari Won cũng tiết lộ về động lực giảm cân của mình trước khi đến với Trấn Thành.

Chương trình Sao hỏa sao kim tập 13 lên sóng lúc 20 giờ 30 tối 1.11 trên kênh HTV7, với sự tham gia của các khách mời: ca sĩ Minh Hằng, MC Quỳnh Chi, ca sĩ Châu Gia Kiệt và ca sĩ Gin Tuấn Kiệt. Mở đầu, các khách mời cũng như chủ nhà đã chia sẻ cách giảm cân của bản thân. Bí quyết của bà mẹ hai con Lâm Vỹ Dạ là “ăn uống đúng cách, không ăn tinh bột”. Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm và Tiến Luật đã ngay lập tức phản bác, cho rằng nữ diễn viên đang giấu bí quyết thật vì “lúc nãy trong cánh gà một mình Dạ ăn một ký bún nha”. Còn Hari Won lại không hề kiêng cữ khắt khe như vậy. Nữ ca sĩ cho biết cô thích gì, thèm gì thì sẽ ăn cái đó nhưng rủ ông xã Trấn Thành đi theo: "Vì Hari Won ăn một, hai miếng thôi còn lại bắt anh Trấn Thành ăn hết. Nếu muốn mình đẹp thì hãy làm cho những người xung quanh mập lên”.
Cánh mày râu cũng không ngoại lệ khi rất để ý đến cân nặng của mình. Gin Tuấn Kiệt có một quá trình giảm cân rất khoa học khi phải hiểu cơ thể mình dễ hấp thu chất gì thì không ăn chất đó. Nam diễn viên Gia đình là số 1 đã “cắt hoàn toàn tinh bột” ra khỏi thực đơn của anh và đã giảm được 8kg. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được kết quả giảm cân như mong muốn. Tiến Luật dù đã xin bí quyết giảm cân của Minh Hằng nhưng sau một thời gian anh đã tăng thêm nửa ký vì không tuân thủ đúng theo quy trình detox.

Lâm Vỹ Dạ ngơ ngác khi bị đồng nghiệp "tố" ăn cả một ký bún trong cánh gà

Ảnh: BTC

Ở phần thi Chung sức, ngay câu hỏi đầu tiên đã đánh trúng “tim đen” của rất nhiều người: “Những lý do khiến phụ nữ quyết định giảm cân hoặc phẫu thuật thẩm mỹ?”. Đội các nữ nghệ sĩ nhanh chóng khẳng định là do “thiếu tự tin”. Lê Dương Bảo Lâm đã thẳng thắn chia sẻ câu chuyện của bản thân. Anh cho biết mình từng thi vào trường Sân khấu Điện ảnh và bị rớt. Anh cho rằng, do bản thân có gương mặt nhiều khuyết điểm: “Mũi to, môi thừ lừ, mắt một mí, mặt như cái mâm”. Năm 2010, nam diễn viên gốc Đồng Nai cố gắng thi thêm một lần nữa nhưng vẫn rớt, anh quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ và sau đó đã đậu trường Trung cấp Sân khấu Điện ảnh. Lê Dương Bảo Lâm khẳng định: “Bây giờ Lâm rất tự tin với nhan sắc của mình”.
Ở phần Bênh và chống, một vấn đề khá nhạy cảm được đưa ra: “Phụ nữ giảm cân vì sợ mất chồng”. Mặc cho đội các nghệ sĩ nam không đồng tình với lý do “nhiều người đẹp, chồng vẫn đi ngoại tình” hay “nhiều người có gu thích vợ mập”. Hari Won vẫn phản đối kịch liệt khi cho rằng gu đàn ông là con gái phải gầy, ốm, có xương quai xanh. Lấy ví dụ về bản thân mình, Hari Won bật mí, Trấn Thành đã từng nói một câu khiến cô cảm thất rất "nặng" và quyết tâm giảm cân cho bằng được. “Trông em như một con voi. Em là diễn viên sao em không giảm cân?”, Hari Won thuật lại lời của Trấn Thành.

Lê Dương Bảo Lâm thi rớt trường Sân khấu Điện ảnh 2 lần, quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ để đổi đời

Ảnh: BTC

Kết quả là Trấn Thành đã “cua” Hari Won sau khi cô giảm cân thành công. Đồng tình với người chị thân thiết, Lâm Vỹ Dạ cũng có những chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình: “Lúc Dạ còn mập, Dạ cảm giác tình cảm vợ chồng nhạt lắm. Từ khi Dạ ốm thì anh Đạt không cần mua mồi nữa bởi vì... Dạ như một món mồi ngon bên cạnh chồng mình”.
Ở chủ đề thứ hai: “Đàn ông vuốt keo tóc là đang ngoại tình”. Hari Won khẳng định: "Tôi không cho chồng vuốt keo nữa vì… sợ ngoại tình”, khiến mọi người bật cười thích thú. Minh Hằng liền nhanh chóng học hỏi kinh nghiệm của đàn chị: “Từ hôm nay, Hằng cũng sẽ không cho người yêu vuốt keo. Hôm nào vuốt keo… cạo luôn”. Tiến Luật phản đối gay gắt vì “như vậy là sỉ nhục đàn ông chúng tôi”. Đồng thời, ông xã Thu Trang chỉ tay qua Lê Dương Bảo Lâm để khẳng định: “Đây là một người đàn ông vuốt keo và không bao giờ ngoại tình”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.